ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าหมีเตือนมูรินโญ่งานเข้าแน่ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์

น้าหมีเตือนมูรินโญ่งานเข้าแน่ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์

Posted 13/10/2016 by siamsport

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต่อให้เป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ก็งานเข้าได้ ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์ติดมือ เพราะเป็นความคาดหวังของการมาคุมทีมใหญ่ ซึ่งไม่สามารถมองเป้าหมายตามความเป็นจริงได้ แต่มั่นใจ โค้ชชาวโปรตุเกสมีออร่าที่บอกว่าไปอยู่ที่ไหนก็ประสบความสำเร็จ

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" จะเจอปัญหา และอุปสรรคตามมาเพียบ ถ้าหากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดๆ ได้ แม้โดยส่วนตัวแล้วมั่นใจว่ากุนซือชาวโปรตุเกสจะประสบความสำเร็จแน่นอนก็ตาม

มูรินโญ่ ที่คว้าแชมป์ลีกกับทุกทีมทุกลีกทั้งปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด มีภาระใหญ่ในการพาทีม "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดอีกครั้งตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปี 2013 เมื่อทั้ง เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่มีใครทำผลงานได้อย่างที่ถูกคาดหวัง โดยรายของกุนซือดัตช์ดีหน่อยที่ปีล่าสุดพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้

เชอริงแฮม หนึ่งในฮีโร่นัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999 กล่าวว่า "การจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ จากซีซั่นที่แล้วมันไม่ใช่งานง่าย แต่มันก็เป็นการเริ่มต้นที่มั่นคงดี นี่ยังต้นซีซั่นอยู่ และพรีเมียร์ลีก ยังอีกนาน ผมว่า มูรินโญ่ มีรัศมีที่บอกว่าเขาจะประสบความสำเร็จ ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้"

"ผมไม่คิดว่าเมื่อคุณมาคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องมองเป้าหมายตามความเป็นจริง คุณถูดคาดหวังว่าจะคว้าแชมป์ ถ้าเขาทำไม่ได้ เมื่อนั้นก็มีปัญหา เพราะการคว้าแชมป์เป็นสิ่งที่คุณถูกคาดหวังเมื่อมาทำงานกับทีมชั้นนำของประเทศ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กบอกมู-เวนเกอร์เหมือนกันตรงไม่ชอบแพ้
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของอาร์เซน่อล แจงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าและกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับไม้เบื่อไม้เมา จะมีอะไรหลายอย่างแตกต่างกัน แต่อย่างน้อยก็มีสิ่งหนึ่งเหมือนกันคือ "เกลียดความพ่ายแพ้" แบบเข้าเส้น
  • ยิ่งใหญ่ที่สุด!ไบยี่ยกซิซูเจ๋งสุดตลอดกาล
    เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยก ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส คือนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล พร้อมชูลูกวอลเลย์ใส่ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2002 คือประตูสุดเจ๋งเท่าที่ตนเคยเห็นเลยทีเดียว
  • ลือหึ่ง!มูสนดึงเอร์เรร่าเสริมแกร่ง
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกระชากตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปอร์โต้ มาเสริมทัพ หลังจากมีแววสูงที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะบอกลาทีม แต่ก็ต้องดวลกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้ เอร์เรร่า เหมือนกัน
  • กิ๊กส์เชื่อมูทำรูนสับสนตำแหน่งจนหลุดฟอร์ม
    สลับไปมาจนงง! ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส คือหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หลุดฟอร์ม เหตุกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เคยชินกับการเล่นมิดฟิลด์ตัวรับช่วงหลัง แต่ถูกสั่งให้ขยับกลับไปเล่นกองหน้าหรือเพลย์เมกเกอร์จบรู้สึกสับสนในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »