ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดยกกอสซิแอลนี่คู่ต่อกรหินที่สุด

แรชฟอร์ดยกกอสซิแอลนี่คู่ต่อกรหินที่สุด

Posted 14/10/2016 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการดวลกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล เป็นอะไรที่สุดหินมากๆ ยกเป็นคู่ต่อกรที่ยากลำบากที่สุดนับตังแต่โลดแล่นในทีมชุดใหญ่" เร้ด เดวิลส์" จริงๆ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับโลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เป็นคู่ต่อกรที่สุดแสนยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ "ผีแดง"

หัวหอกเลือดผู้ดีวัย 18 ปี ซึ่งเปิดตัวสวยหรูเมื่อซัด 2 ประตูเกมลีกแมตช์ชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ซีซั่นที่ผ่านมา  ทำผลงานได้ระเบิดเถิดเทิงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2015-16 โดยซัดไป 12 ประตูจากการลงเล่นให้ต้นสังกัดตลอดทุกรายการ 

แม้ว่าจะได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะแห่งอนาคต แต่ แรชฟอร์ด เผยว่าตนมีคู่แข่งที่น่าเกรงขามอยู่ 1 คนนั่นก็คือ กอสซิแอลนี่ โดยเจ้าตัวยอมรับ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เป็นผู้เล่นที่ต่อกรได้ยากลำบากมากๆ "โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ของ อาร์เซน่อล แข็งแกร่งมากๆ เขาเป็นกองหลังที่ต่อกรได้ยากลำบากจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้เซ็ง!โดนใบสั่งขณะควงอนาเดินเล่น
    จอดแป๊ปเดียวเอง! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเราะร่วนขณะใช้เวลาพักผ่อนสุดชิวในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ ก่อนต้องเซ็งจิตเมื่อโดนเขียนใบสั่งเสียบไว้ที่รถ เนื่องจากจอดรถในที่ห้ามจอด
  • ซามบร็อตต้าหวังกล่อมอิบราเล่นลีกอินเดีย
    จานลูก้า ซามบร็อตต้า ตำนานแข้งทีมชาติอิตาลี กุนซือ เดลี ไดนามอส เผย จะลองกล่อม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเป็นลูกทีม เชื่อลีกอินเดียแข็งแกร่ง และมีแข้งคุณภาพ น่าจะทำให้ อิบรา ตื่นเต้นได้
  • อยู่ไม่ไหว!รูนเตรียมลาผีโยกค้าแข้งจีน-ลุงแซม
    สื่อแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมโละเวย์น รูนีย์ ดาวยิงส่วนเกินออกจากทีมหลังจบซีซั่น เพื่อลดค่าเหนื่อยที่ไม่จำเป็น โดยมีทีมจาก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ และ ไชนีส ซูเปอร์ลีก จ้องตาเป็นมัน
  • น้าหมีเตือนมูรินโญ่งานเข้าแน่ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต่อให้เป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ก็งานเข้าได้ ถ้าปีนี้ไม่มีแชมป์ติดมือ เพราะเป็นความคาดหวังของการมาคุมทีมใหญ่ ซึ่งไม่สามารถมองเป้าหมายตามความเป็นจริงได้ แต่มั่นใจ โค้ชชาวโปรตุเกสมีออร่าที่บอกว่าไปอยู่ที่ไหนก็ประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »