ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ปลื้มซิวกุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.ย.

คล็อปป์ปลื้มซิวกุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.ย.

Posted 15/10/2016 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับการได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนก.ย. ระบุแม้จะไม่ได้ต้องการรางวัลส่วนตัวแต่สิ่งนี้ช่วยยืนยันว่า "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งจริงๆ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรู้สึกเป็นปลื้มที่ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายน เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าแนวทางการเล่นที่ยอดเยี่ยมของต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา

 กุนซือวัย 49 ปี กลายเป็นชาวเยอรมันคนแรกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว หลังจากที่นำ "เดอะ เร้ดส์" โชว์ฟอร์มสุดยอด คว้าชัยชนะทั้ง 3 นัดเมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยการถล่ม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1, บุกเฉือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-1 และไล่ต้อน ฮัลล์ ซิตี้ 5-1

อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งนำทีมตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น เปิดใจว่า "ผมอยู่ในออฟฟิศของผม และพูดกับตัวเองว่า -เราได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน ! ผมไม่ต้องการรางวัลส่วนตัว แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่ผมได้รางวัลนี้-"

"เรามีแนวทางการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่แน่นอนว่ามีทีมชั้นดีมากมายในลีกนี้ และยังมีหลายเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา ซึ่งเราต้องพร้อมที่จะเจอสิ่งนี้ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม แต่เราต้องเตรียมพร้อมลงสนามต่อไป และหวังว่าเราจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมแบบนี้เรื่อยๆ" คล็อป กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญวอนแฟนบอลหยุดร้องเพลงล้อเหตุ ฮิลส์โบโรห์, มิวนิค
    กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความคิดเห็นขอให้แฟนบอลของทั้งสองฝ่ายยุติการนำเหตุโศกนาฏกรรมมาร้องเพลงล้อเลียนกันในสนามฟุตบอล
  • ยอร์ครับผีงานหนักแบ่งแต้มจากหงส์
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมเก่าอาจได้อย่างน้อย 1 แต้มจากเกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นึ้ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกทีมและวางระบบได้ดี แม้กังวลกับการเล่นอย่างมั่นใจของ "หงส์แดง" ในตอนนี้
  • เมอร์สันฟันธงหงส์ถล่มผีแดงแน่นอน
    พอล เมอร์สัน กูรูดัง อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ทำนายสกอร์เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล จะถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญญารับมือเกมรุกจัดจ้านของ "หงส์แดง" แน่นอน และจะเจอปัญหาหนักถ้าเจ้าถิ่นตั้งเกมได้เร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »