ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญวอนแฟนบอลหยุดร้องเพลงล้อเหตุ ฮิลส์โบโรห์, มิวนิค

มูรินโญวอนแฟนบอลหยุดร้องเพลงล้อเหตุ ฮิลส์โบโรห์, มิวนิค

Posted 15/10/2016 by siamsport

 

กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความคิดเห็นขอให้แฟนบอลของทั้งสองฝ่ายยุติการนำเหตุโศกนาฏกรรมมาร้องเพลงล้อเลียนกันในสนามฟุตบอล

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็น ขอให้แฟนบอลทั้งสองฝ่ายหยุดนำเรื่องโศกนาฏกรรมมาเป็นเรื่องล้อเล่นในสนามฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ฮิลส์โบโรห์ ซึ่งเป็นความสูญเสียของแฟนบอลลิเวอร์พูล หรือเหตุการณ์ที่มิวนิค ซึ่งเป็นเรื่องเศร้าของทางแมนฯ ยูไนเต็ด

ในระหว่างการแข่งขันกันของสองทีมคู่ปรับแห่งเกาอังกฤษ ได้มีการนำสองเหตุการณ์ดังกล่าวมาร้องเพลงตอบโต้กันหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งทางด้านกุนซือปีศาจแดงเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและขอเรียกร้องให้ทั้งสองฝ่ายหยุดการกระทำดังกล่าว

"ในเกมฟุตบอล เรามีโศกนาฏกรรมทางฟุตบอลมากมาย ถ้าเราจะเรียกมันแบบนั้นน่ะนะ เช่นในเกมบิ๊กแมตช์ที่เราแพ้ หรือนักเตะบางคนทำผิดพลาก และคุณก็นำเรื่องแบบนี้มาล้อเลียนกันได้" มูรินโญกล่าว

"แต่ว่าสำหรับโศกนาฏกรรมของมนุษยชาตินั้นเป็นอะไรที่จริงจังกว่านั้น ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ใครสักคนควรจะใช้มันในสนามฟุตบอล เพราะมันเป็นโศกนาฏกรรมที่ใหญ่มากๆ

"และผมก็คงจะเสียใจมาก ถ้าในเกมฟุตบอลนัดใหญ่ขนาดนี้มีจุดด่างพร้อยให้เห็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอร์ครับผีงานหนักแบ่งแต้มจากหงส์
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมเก่าอาจได้อย่างน้อย 1 แต้มจากเกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นึ้ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกทีมและวางระบบได้ดี แม้กังวลกับการเล่นอย่างมั่นใจของ "หงส์แดง" ในตอนนี้
  • เมอร์สันฟันธงหงส์ถล่มผีแดงแน่นอน
    พอล เมอร์สัน กูรูดัง อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ทำนายสกอร์เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล จะถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญญารับมือเกมรุกจัดจ้านของ "หงส์แดง" แน่นอน และจะเจอปัญหาหนักถ้าเจ้าถิ่นตั้งเกมได้เร็ว
  • ยอร์คชมแรชฟอร์ดถอดแบบคิงโคล
    ดไวท์ ยอร์ค ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น ลูกใหม่ไฟแรงว่า มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับ แอนดี้ โคล อดีตคู่ขามองตารู้ใจ อ้าปากเห็นลิ้นไก่ของตัวเอง เชื่อถ้าเขาได้เล่นกับ แรชฟอร์ด ก็น่าจะสร้างปัญหา และยิงประตูได้สนุกเหมือนกัน
  • เผยเสื้อแข่งป็อกบาขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายสินค้ากีฬาชื่อดังของอังกฤษ เผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดขายเสื้อของนักเตะในพรีเมียร์ลีก โดยปรากฏว่าชุดของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายได้เยอะสุด ตามมาด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตามมาเป็นที่ 3, 4 และ 5 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »