ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันฟันธงหงส์ถล่มผีแดงแน่นอน

เมอร์สันฟันธงหงส์ถล่มผีแดงแน่นอน

Posted 14/10/2016 by siamsport

พอล เมอร์สัน กูรูดัง อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ทำนายสกอร์เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล จะถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญญารับมือเกมรุกจัดจ้านของ "หงส์แดง" แน่นอน และจะเจอปัญหาหนักถ้าเจ้าถิ่นตั้งเกมได้เร็ว

พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ฟันธงเกมแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ลิเวอร์พูล เจ้าบ้าน จะขยี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นฝ่ายกำชัยชนะได้อย่างแน่นอน เพราะมีเกมรุกจัดจ้าน ซึ่งเกมรับปวกเปียกของ "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญญาต้านทานได้แน่

อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่ผันตัวมาเป็นกูรูลูกหนัง ทำนายว่าจากฟอร์มของทั้งสองทีม ที่ "หงส์แดง" ชนะรวด 4 นัด สอยไป 12 แต้มเต็มๆ เทียบกับ ยูไนเเต็ด ที่ได้แค่ 4 คะแนน วัดได้ว่าเจ้าบ้านกำลังฟอร์มร้อนแรง โดยเฉพาะเกมรุกที่ยิงไป 18 ลูกแล้ว

เมอร์สัน ที่ทายสกอร์ว่าเจ้าบ้านจะชนะ 3-1 กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะรับมือกับเกมรุกของลิเวอร์พูลได้ และถ้าหากเจ้าถิ่นตั้งเกมได้เร็ว พวกเขาจะเจองานหนักที่แอนฟิลด์ ดูจากแนวของลิเวอร์พูลที่เล่นด้วยการบีบเกมสูง ผมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีปัญหาตั้งแต่การตั้งเกมตัวเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอร์คชมแรชฟอร์ดถอดแบบคิงโคล
    ดไวท์ ยอร์ค ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น ลูกใหม่ไฟแรงว่า มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับ แอนดี้ โคล อดีตคู่ขามองตารู้ใจ อ้าปากเห็นลิ้นไก่ของตัวเอง เชื่อถ้าเขาได้เล่นกับ แรชฟอร์ด ก็น่าจะสร้างปัญหา และยิงประตูได้สนุกเหมือนกัน
  • เผยเสื้อแข่งป็อกบาขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายสินค้ากีฬาชื่อดังของอังกฤษ เผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดขายเสื้อของนักเตะในพรีเมียร์ลีก โดยปรากฏว่าชุดของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายได้เยอะสุด ตามมาด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตามมาเป็นที่ 3, 4 และ 5 ตามลำดับ
  • นานี่เผยเฟอร์กี้แนะเคล็ดลับกระตุ้นผีฟัดหงส์
    นานี่ ปีกบาเลนเซีย เผยเคล็ดลับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มักกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ให้มองฟุตบอลเป็นเรื่องสุดท้ายในการพบ ลิเวอร์พูล แต่ให้สู้แบบถวายหัว ไม่ต้องสนว่าจะเล่นสวยงามไหม แต่สิ่งสำคัยก็คือต้องเล่นหนักเข้าไว้
  • เสือเตี้ยยกคล็อปป์กุนซือที่ชื่นชอบที่สุด
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตสตาร์ลูกหนังโลก ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมที่ชื่นชอบที่สุด เพราะมีปรัชญาการเน้นเกมรุกอย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »