ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือเตี้ยยกคล็อปป์กุนซือที่ชื่นชอบที่สุด

เสือเตี้ยยกคล็อปป์กุนซือที่ชื่นชอบที่สุด

Posted 14/10/2016 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตสตาร์ลูกหนังโลก ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมที่ชื่นชอบที่สุด เพราะมีปรัชญาการเน้นเกมรุกอย่างชัดเจน

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ เผยตนประทับใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากๆ พร้อมยกย่องเป็นกุนซือที่ตนชื่นชอบมากที่สุดในวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน

คล็อปป์ เพิ่งจะนั่งกุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ ครบ 1 ปีเมื่อเร็วๆ นี้ โดยนับตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาวเยอรมันเข้ามาคุมทัพ "หงส์แดง" พวกเขากลายเป็นทีมที่เล่นเกมบุกอย่างเมามัน ที่สำคัญยังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 2 รายการ (คาร์ลิ่ง คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

มาราโดน่า เผยว่าชื่นชอบปรัชญาการทำทีมเน้นเกมบุกเร้าใจของ คล็อปป์ และเลือก อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอล เหนือโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อดังแดนสเปน หลังถูกถามว่าประทับใจผู้จัดการทีมคนไหนมากที่สุด "ผมเลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ ของลิเวอร์พูล ผมชื่นชอบสิ่งที่เขาแสดงออกมา เขาเป็นคนประเภทที่ทำให้ผมเกิดความมั่นใจ ตั้งแต่ตอนที่อยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ในพรีเมียร์ลีก คล็อปป์ มักจะเน้นการเล่นเกมรุกเสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พอ!คล็อปป์เร้าหงส์ทำผลงานดีขึ้นต่อเนื่อง
    ต้องดีกว่าเก่า! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เร้าแข้ง "หงส์แดง" ยกระดับการเล่นให้ดีกว่าเดิมต่อไป เหตุคู่แข่งต่างพัฒนาขึ้นเช่นกัน รับหวังอยู่กุมบังเหียนต่อไปอีกหลายปี พร้อมตั้งตารอเกมแดงเดือดในวันจันทร์นี้
  • หงส์จับมือผีวอนแฟนบอลเชียร์อย่างสงบเกมแดงเดือด
    มีบทเรียนมาแล้ว! ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจขอความร่วมมือจากแฟนบอล ไม่ให้ก่อเหตุวุ่นวายในเกมที่ทั้ง 2 สโมสรจะดวลกันวันจันทร์นี้ ขู่หากแฟนบอลรายใดแสดงพฤติกรรมเชิงลบจะถูกนำตัวออกจากสนามทันที รวมถึงเสี่ยงโดนดำเนินคดีและฟ้องร้องด้วย
  • หงส์เตรียมสวมเสื้อโลโก้การกุศลคาดอกเกมฟัดผี
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจไม่คุ้นตา ลิเวอร์พูล จะสวมเสื้อมีโลโก้รณรงค์หลีกเลี่ยงปัญหาตาบอดบนหน้าอก แทนเจ้าประจำอย่าง สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ในเกมดวลเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ ขณะที่แว่นตาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน, เสื้อนักเตะในวันแข่งพร้อมลายเซ็น จะถูกนำออกประมูลหาเงินมอบให้องค์กรการกุศลด้วย
  • หงส์ลั่นไม่ขายคูตี้หลังเปแอสเชยังตื๊อ
    ลิเวอร์พูล ลั่นไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าตัว คาด "หงส์แดง" เตรียมจับสตาร์บราซิลต่อสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ แม้แข้งแซมบ้าเพิ่งเซ็นไปเมื่อ 18 เดือนก่อนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »