ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่เผยเฟอร์กี้แนะเคล็ดลับกระตุ้นผีฟัดหงส์

นานี่เผยเฟอร์กี้แนะเคล็ดลับกระตุ้นผีฟัดหงส์

Posted 14/10/2016 by siamsport

นานี่ ปีกบาเลนเซีย เผยเคล็ดลับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มักกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ให้มองฟุตบอลเป็นเรื่องสุดท้ายในการพบ ลิเวอร์พูล แต่ให้สู้แบบถวายหัว ไม่ต้องสนว่าจะเล่นสวยงามไหม แต่สิ่งสำคัยก็คือต้องเล่นหนักเข้าไว้

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ช่วยเพิ่มดีกรีความเข้มข้นให้เกม "แดงเดือด" โดยออกมาเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มักกระตุ้นลูกทีมให้สู้ถวายหัวและให้ความสำคัญกับฟุตบอลเป็นเรื่องสุดท้ายในการเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มีคิวเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ โดย นานี่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ "เฟอร์กี้" 6 ฤดูกาล เผยว่านายใหญ่เลือดวิสกี้ มักกระตุ้นนักเตะให้สู้ทุกจังหวะ เข้าหนักเต็มที่ และพยายามคว้า 3 คะแนนให้ได้ยามที่พบกับคู่อริตลอดกาล

ดาวเตะเลือดฝอยทอง ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ทีมในลา ลีกา สเปน แสดงความเห็นว่า "ตอนที่คุณลงเล่นในเกมแบบนี้มันทำให้คุณเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นที่สุดยอดมากๆ มันผลักดันคุณกับการเล่นในลีก มันทำให้คุณแข็งแกร่ง เฟอร์กูสัน มักจะพูดว่านี่ไม่ใช่แค่เกม มันเป็นความท้าทาย"

"ทุกๆ คนต้องชนะในการสู้กับคู่แข่งของพวกเขา เราไม่ใช่แค่ลงเล่นเท่านั้น เราต้องลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ ต้องเอาชนะในการแย่งบอล, การเสียบสกัด, การวิ่ง และทุกๆ อย่าง ฟุตบอลเป็นเรื่องสุดท้าย เราไม่จำเป็นต้องเล่นให้สวยงาม แต่เล่นหนักเข้าไว้" นานี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จับมือผีวอนแฟนบอลเชียร์อย่างสงบเกมแดงเดือด
    มีบทเรียนมาแล้ว! ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจขอความร่วมมือจากแฟนบอล ไม่ให้ก่อเหตุวุ่นวายในเกมที่ทั้ง 2 สโมสรจะดวลกันวันจันทร์นี้ ขู่หากแฟนบอลรายใดแสดงพฤติกรรมเชิงลบจะถูกนำตัวออกจากสนามทันที รวมถึงเสี่ยงโดนดำเนินคดีและฟ้องร้องด้วย
  • แรชฟอร์ดยกกอสซิแอลนี่คู่ต่อกรหินที่สุด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการดวลกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล เป็นอะไรที่สุดหินมากๆ ยกเป็นคู่ต่อกรที่ยากลำบากที่สุดนับตังแต่โลดแล่นในทีมชุดใหญ่" เร้ด เดวิลส์" จริงๆ
  • บาสตี้เซ็ง!โดนใบสั่งขณะควงอนาเดินเล่น
    จอดแป๊ปเดียวเอง! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเราะร่วนขณะใช้เวลาพักผ่อนสุดชิวในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ ก่อนต้องเซ็งจิตเมื่อโดนเขียนใบสั่งเสียบไว้ที่รถ เนื่องจากจอดรถในที่ห้ามจอด
  • ซามบร็อตต้าหวังกล่อมอิบราเล่นลีกอินเดีย
    จานลูก้า ซามบร็อตต้า ตำนานแข้งทีมชาติอิตาลี กุนซือ เดลี ไดนามอส เผย จะลองกล่อม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาเป็นลูกทีม เชื่อลีกอินเดียแข็งแกร่ง และมีแข้งคุณภาพ น่าจะทำให้ อิบรา ตื่นเต้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »