ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเสื้อแข่งป็อกบาขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก

เผยเสื้อแข่งป็อกบาขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 14/10/2016 by siamsport

สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายสินค้ากีฬาชื่อดังของอังกฤษ เผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดขายเสื้อของนักเตะในพรีเมียร์ลีก โดยปรากฏว่าชุดของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายได้เยอะสุด ตามมาด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตามมาเป็นที่ 3, 4 และ 5 ตามลำดับ

ชุดแข่งของ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทำยอดขายได้มากที่สุดในกลุ่มนักเตะลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จากการเปิดเผยของ "สปอร์ตส์ ไดเร็กต์" ร้านขายสินค้ากีฬาชื่อดังของอังกฤษ

ป็อกบา เพิ่งย้ายมาจาก ยุเวนตุส ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก และยอดขายเสื้อของเขาช่วยทีมคืนทุนอย่างรวดเร็ว โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าของ "เร้ด เดวิลส์" เช่นกัน ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล ดูโอ้แนวรุกของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตามมาเป็นอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ ส่วนอันดับ 5 ได้แก่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล

10 อันดับแรกของแข้งใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำยอดขายชุดแข่งได้มากที่สุด ตามการเปิดเผยของ สปอร์ตส์ ไดเร็กต์

1. ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
2. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
3. อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)
4. เมซุต โอซิล (อาร์เซน่อล)
5. ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล)
6. ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
7. ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล)
8. ดิมิทรี ปาเยต (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)
9. เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)
10. มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่เผยเฟอร์กี้แนะเคล็ดลับกระตุ้นผีฟัดหงส์
    นานี่ ปีกบาเลนเซีย เผยเคล็ดลับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มักกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ให้มองฟุตบอลเป็นเรื่องสุดท้ายในการพบ ลิเวอร์พูล แต่ให้สู้แบบถวายหัว ไม่ต้องสนว่าจะเล่นสวยงามไหม แต่สิ่งสำคัยก็คือต้องเล่นหนักเข้าไว้
  • หงส์จับมือผีวอนแฟนบอลเชียร์อย่างสงบเกมแดงเดือด
    มีบทเรียนมาแล้ว! ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจขอความร่วมมือจากแฟนบอล ไม่ให้ก่อเหตุวุ่นวายในเกมที่ทั้ง 2 สโมสรจะดวลกันวันจันทร์นี้ ขู่หากแฟนบอลรายใดแสดงพฤติกรรมเชิงลบจะถูกนำตัวออกจากสนามทันที รวมถึงเสี่ยงโดนดำเนินคดีและฟ้องร้องด้วย
  • แรชฟอร์ดยกกอสซิแอลนี่คู่ต่อกรหินที่สุด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการดวลกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง อาร์เซน่อล เป็นอะไรที่สุดหินมากๆ ยกเป็นคู่ต่อกรที่ยากลำบากที่สุดนับตังแต่โลดแล่นในทีมชุดใหญ่" เร้ด เดวิลส์" จริงๆ
  • บาสตี้เซ็ง!โดนใบสั่งขณะควงอนาเดินเล่น
    จอดแป๊ปเดียวเอง! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเราะร่วนขณะใช้เวลาพักผ่อนสุดชิวในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ ก่อนต้องเซ็งจิตเมื่อโดนเขียนใบสั่งเสียบไว้ที่รถ เนื่องจากจอดรถในที่ห้ามจอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »