ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอร์ครับผีงานหนักแบ่งแต้มจากหงส์

ยอร์ครับผีงานหนักแบ่งแต้มจากหงส์

Posted 14/10/2016 by siamsport

ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมเก่าอาจได้อย่างน้อย 1 แต้มจากเกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันจันทร์นึ้ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกทีมและวางระบบได้ดี แม้กังวลกับการเล่นอย่างมั่นใจของ "หงส์แดง" ในตอนนี้

ดไวท์ ยอร์ค อดีตยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า "ปีศาจแดง" เจองานยากแน่นอนในการคว้าแต้มจาก ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ในเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่สนาม แอนฟิลด์ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม นี้

สถานการณ์ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน มี 13 แต้ม จาก 7 นัด และแพ้ไปแล้ว 2 นัดในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ถ้าพวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ ก็จะพลิกสถานการณ์กลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกครั้ง

ยอร์ค ที่เคยโม่แข้งให้ "เร้ด เดวิลส์" ระหว่างปี 1998–2002 กล่าวว่า "(โชเซ่) มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด และถ้าเขาจัดทีมและระบบการเล่นได้อย่างเหมาะสม เราก็น่าจะได้อะไรบางอย่างจากเกมนี้"

"ตอนนี้ทีม (แมนฯ ยูไนเต็ด) ดูลงตัวมากขึ้น แต่ ลิเวอร์พูล ของ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และเล่นฟุตบอลได้ดี การไปเยือน แอนฟิลด์ ไม่เคยเป็นงานง่าย เพราะผมรู้ดีจากประสบการณ์ของผมเอง" อดีตแข้งทีมชาติตรินิแดด และ โตเบโก วัย 44 ปี กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์สันฟันธงหงส์ถล่มผีแดงแน่นอน
    พอล เมอร์สัน กูรูดัง อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ทำนายสกอร์เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล จะถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญญารับมือเกมรุกจัดจ้านของ "หงส์แดง" แน่นอน และจะเจอปัญหาหนักถ้าเจ้าถิ่นตั้งเกมได้เร็ว
  • ยอร์คชมแรชฟอร์ดถอดแบบคิงโคล
    ดไวท์ ยอร์ค ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น ลูกใหม่ไฟแรงว่า มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับ แอนดี้ โคล อดีตคู่ขามองตารู้ใจ อ้าปากเห็นลิ้นไก่ของตัวเอง เชื่อถ้าเขาได้เล่นกับ แรชฟอร์ด ก็น่าจะสร้างปัญหา และยิงประตูได้สนุกเหมือนกัน
  • เผยเสื้อแข่งป็อกบาขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก
    สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายสินค้ากีฬาชื่อดังของอังกฤษ เผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดขายเสื้อของนักเตะในพรีเมียร์ลีก โดยปรากฏว่าชุดของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายได้เยอะสุด ตามมาด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตามมาเป็นที่ 3, 4 และ 5 ตามลำดับ
  • นานี่เผยเฟอร์กี้แนะเคล็ดลับกระตุ้นผีฟัดหงส์
    นานี่ ปีกบาเลนเซีย เผยเคล็ดลับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มักกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ให้มองฟุตบอลเป็นเรื่องสุดท้ายในการพบ ลิเวอร์พูล แต่ให้สู้แบบถวายหัว ไม่ต้องสนว่าจะเล่นสวยงามไหม แต่สิ่งสำคัยก็คือต้องเล่นหนักเข้าไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »