ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่สนย้าย!การ์ราสโก้ยันสุดแฮปปี้กับตราหมี

ไม่สนย้าย!การ์ราสโก้ยันสุดแฮปปี้กับตราหมี

Posted 15/10/2016 by siamsport

ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว แอตเลติโก มาดริด ยันกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด พร้อมแย้มอยากอยู่ช่วยทีมให้นานกว่าปี 2020 ด้วย

ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ปีกคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน และหวังที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดไปอีกนานๆ ถึงแม้มีกระแสข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรคู่แข่งร่วมลีก และ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และก็ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 5 ประตู และถึงแม้ฤดูกาลนี้ยังทำประตูในเกมลีกไม่ได้ แต่เจ้าตัวคือคนทำประตูชัยให้ แอต. มาดริด เปิดบ้านเชือด บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงปลายเดือนก่อน

ด้วยฟอร์มที่น่าจับตามองทำให้ การ์ราสโก้ ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ เชลซี แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาลดกระแสข่าวเรื่องย้ายทีมเรียบร้อย

"ผมจะอยู่ที่นี่จนถึงปี 2020 และผมก็หวังที่จะอยู่ที่นี่ให้นานกว่านั้นด้วย ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ แอตเลติโก" การ์ราสโก้ กล่าว โดยมีรายงานว่า แอต. มาดริด เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า ปัจจุบัน การ์ราสโก้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,632 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวสนคว้าเดมเบเล่จากเสือเหลือง
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า อุสมาเน่ เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง "เสือเหลือง" ปาดหน้าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปซิวดาวรุ่ง แรนส์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • โด้ฉุนโดนดานิโล่แตะลอดขาเตะบอลใส่นักข่าว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับไม่ได้โดน ดานิโล่ แข้งเพื่อนร่วมสังกัด แตะบอลลอดขาในช่วงฝึกซ้อม ถึงขนาดโกรธกริ้วคิ้วขมวดก่อนสติแตกเตะบอลเต็มแรงลอยละลิ่วไปบนอัฒจันทร์ที่สื่อกำลังทำข่าวอยู่
  • เน้นถ้วยนี้!โด้ย้ำชุดขาวจำเป็นต้องซิวแชมป์ลีก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ เรอัล มาดริด ออกโรงเร้าเพื่อนๆ ซีซั่นนี้ต้องคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองให้ได้ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ดีพอทำได้สำเร็จ
  • กูรูสเปนเผยป๋าหวังขายโด้ให้บาร์ซ่าก่อนซบชุดขาว
    กลัวเสียเชิง! กิลเลม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ชชาวสกอตแลนด์ เคยติดต่อ บาร์เซโลน่า หวังให้ยื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ปาดหน้า เรอัล มาดริด มาแล้ว แต่ดาวดังชาวโปรตุกีส ยืนยันต้องการย้ายสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »