ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เน้นถ้วยนี้!โด้ย้ำชุดขาวจำเป็นต้องซิวแชมป์ลีก

เน้นถ้วยนี้!โด้ย้ำชุดขาวจำเป็นต้องซิวแชมป์ลีก

Posted 15/10/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ เรอัล มาดริด ออกโรงเร้าเพื่อนๆ ซีซั่นนี้ต้องคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองให้ได้ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ดีพอทำได้สำเร็จ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนจำเป็นอย่างมากที่จะต้องคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองให้ได้ หลังจากที่ทำไม่สำเร็จมาตั้งแต่ปี 2012

นับจากปีดังกล่าว "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ถึง 2 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 1 สมัย อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 31 ปี มองว่า ทีมอย่าง เรอัล มาดริด จะรอนานกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วกับการเป็นแชมป์ลีก

"สโมสรระดับ เรอัล มาดริด จะไม่ได้แชมป์ ลา ลีกา นานแบบนี้ไม่ได้ มันเป็นการแข่งขันที่เราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่าเดิม ซึ่งเราก็มั่นใจว่า เราสามารถคว้าแชมป์ได้" อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูสเปนเผยป๋าหวังขายโด้ให้บาร์ซ่าก่อนซบชุดขาว
    กลัวเสียเชิง! กิลเลม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ชชาวสกอตแลนด์ เคยติดต่อ บาร์เซโลน่า หวังให้ยื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ปาดหน้า เรอัล มาดริด มาแล้ว แต่ดาวดังชาวโปรตุกีส ยืนยันต้องการย้ายสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น
  • โรนัลโด้ยันชัดอยู่ชุดขาวอีกหลายปี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยืนกรานชัดเจน อยากอยู่โม่แข้งกับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายๆ ปี เหตุทัพ "โลส บลังโกส" ทีมพิเศษในดวงใจ แถมบอก แชมป์ยุโรปสมัย 11 และแชมป์ยูโรกับบ้านเกิด เป็นแรงผลักดันให้อยากเล่นกับทีมไปนานๆ
  • ฟอร์มตก!สื่อเผยเปเรซจ่อเขี่ยรามอสพ้นทีม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ. รีล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาเขี่ย เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งพ้นทีมหลังทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ และหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมก็พร้อมปล้อยตัวทันที โดยมี เชลซี และ ยูเวนตุส ที่จ้องคว้าตัวแนวรับรายนี้ตาเป็นมัน
  • อยู่กันยาว!ชุดขาวจ่อให้สัญญาก้อนโตโด้
    สปอร์ต สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมพิจารณา โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 23 ล้านยูโร ต่อปี โดยตอนแรก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ตั้งใจจะต่อสัญญาแค่ 2 ปี แต่โดน จอร์จ เมนดส เอเยนต์คนดังกล่อมจนยอมให้เป็น 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »