ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูรูสเปนเผยป๋าหวังขายโด้ให้บาร์ซ่าก่อนซบชุดขาว

กูรูสเปนเผยป๋าหวังขายโด้ให้บาร์ซ่าก่อนซบชุดขาว

Posted 15/10/2016 by siamsport

กลัวเสียเชิง! กิลเลม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ชชาวสกอตแลนด์ เคยติดต่อ บาร์เซโลน่า หวังให้ยื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ปาดหน้า เรอัล มาดริด มาแล้ว แต่ดาวดังชาวโปรตุกีส ยืนยันต้องการย้ายสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

กิลเลม บาลาเก นักข่าวและกูรูลูกหนังฟุตบอลสเปน เปิดเผยในหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกชาวโปรตุเกส ให้กับ บาร์เซโลน่า ก่อนดาวเตะวัย 31 ปีย้ายไปซบ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009

บาลาเก ยืนยันยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ถึงขนาดเดินทางไปกรุงมาดริด เพื่อเตือน "ราชันชุดขาว" ให้เลิกยุ่งกับ โรนัลโด้ มาแล้ว โดยเผยว่า "เขาแสดงออกชัดเจนว่าเขาไม่ชอบโดนใครบีบบังคับ นี่เป็นเรื่องที่มากกว่าแค่การย้ายทีม มันเกี่ยวกับการรักษาไว้ซึ่งอำนาจของเขาต่อสายตาคนทั่วโลก"

"เป็นเวลาหลายสัปดาห์ที่เขาดำเนินการตามแผนการที่ค่อนข้างแปลก แต่เมื่อเห็นว่าเขาคงไม่อาจรั้ง คริสเตียโน่ ให้อยู่ต่อได้ เขาจึงทำการติดต่อกับ บาร์เซโลน่า เพื่อกระตุ้นให้ยื่นข้อเสนอเข้ามา ทีมใดก็ได้แต่ต้องไม่ใช่ เรอัล มาดริด แต่ คริสเตียโน่ มีความคิดที่ชัดเจนแล้วเกี่ยวกับสโมสรที่เขาต้องการย้ายไปร่วมทีม" เกจิฟุตบอลสเปน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ยันชัดอยู่ชุดขาวอีกหลายปี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยืนกรานชัดเจน อยากอยู่โม่แข้งกับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายๆ ปี เหตุทัพ "โลส บลังโกส" ทีมพิเศษในดวงใจ แถมบอก แชมป์ยุโรปสมัย 11 และแชมป์ยูโรกับบ้านเกิด เป็นแรงผลักดันให้อยากเล่นกับทีมไปนานๆ
  • ฟอร์มตก!สื่อเผยเปเรซจ่อเขี่ยรามอสพ้นทีม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ. รีล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาเขี่ย เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งพ้นทีมหลังทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ และหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมก็พร้อมปล้อยตัวทันที โดยมี เชลซี และ ยูเวนตุส ที่จ้องคว้าตัวแนวรับรายนี้ตาเป็นมัน
  • อยู่กันยาว!ชุดขาวจ่อให้สัญญาก้อนโตโด้
    สปอร์ต สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมพิจารณา โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 23 ล้านยูโร ต่อปี โดยตอนแรก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ตั้งใจจะต่อสัญญาแค่ 2 ปี แต่โดน จอร์จ เมนดส เอเยนต์คนดังกล่อมจนยอมให้เป็น 5 ปี
  • เรอัลยันรามอสเข่าเดี้ยงเกมช่วยกระทิงคัดบอลโลก
    เรอัล มาดริด ประกาศข่าวร้าย เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าซ้าย อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยนักเตะต้องพักนานแค่ไหน แต่สื่อคาดการณ์ว่ามีสิทธิ์ที่ ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องซ่อมเข่านานราวๆ 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »