ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ยกต๊อตติหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่ลูกหนังโลก

โรนัลโด้ยกต๊อตติหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่ลูกหนังโลก

Posted 15/10/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ "เจ้าชายหมาป่า" โรม่า เป็นหหนึ่งในสุดยอดนักเตะผู้ยิ่งใหญ่จริงๆ พร้อมชี้แข้งอิตาเลียนสามารถเล่นได้อีกนานแม้วัยจะปาเข้าไป 40 ปีแล้วก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า สโมสรกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการลูกหนังโลก

"เจ้าชายหมาป่า" ซึ่งซัดประตูให้กับทีมรักไปแล้ว 250 ลูก เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปีเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่นักเตะก็ยังคงเล่นให้กับ โรม่า ต่อไป โดยล่าสุดเพิ่งจะซัดประตูให้กับทีมในเกมแพ้ "กระทิงหิน" โตริโน่ 1-3 แมตช์ก่อนพักเบรกทีมชาติ

โรนัลโด้ ยอมรับว่ารู้สึกประทับใจมากๆ ที่มีโอกาสได้พบกับหนึ่งในตำนานวงการลูกหนังอิตาลี ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" พบ โรม่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา "เขา (ต๊อตติ) เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และยังคงเป็นแบบนั้นอยู่เสมอ ผมเข้าใจได้อย่างท่องแท้เมื่อปีที่ผ่านมาตอนที่ผมได้พบกับเขาในฐานะที่เป็นคู่แข่ง"

"ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นได้อีก 2-3 ปีเลยทีเดียว มันสำคัญมากๆ สำหรับบรรดานักเตะดาวรุ่งซึ่งเข้าใจได้ทันทีว่าอายุไม่ได้สำคัญอะไรเลย โดยส่วนตัวผมไม่เคยคิดเรื่องแขวนสตั๊ดนะ ผมมองเห็นตัวเองสามารถเล่นได้อีกนาน ขณะที่ร่างกายของผมยังคงตอบสนองได้ดี ผมก็จะทำในสิ่งที่ผมรักมากที่สุดต่อไป"

นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2016 ยอมรับว่า เซเรีย อา เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป "อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส อยากให้ผมได้มีโอกาสเล่นในอิตาลี แต่ผมฝันอยากเล่นที่แมนเชสเตอร์ และผมก็ย้ายไปอยู่ที่นั่น นี่เป็นลีกที่ท้าทาย และหลังจากช่วงไม่กี่ปีแสนยากลำบากพวกเขาก็กลับมาเป็นลีกชั้นยอดอีกครั้ง มีนักเตะเก่งๆ มากมายที่ย้ายมา และช่วยยกระดับการเล่นให้สูงขึ้น" โรนัลโด้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ฉุนโดนดานิโล่แตะลอดขาเตะบอลใส่นักข่าว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับไม่ได้โดน ดานิโล่ แข้งเพื่อนร่วมสังกัด แตะบอลลอดขาในช่วงฝึกซ้อม ถึงขนาดโกรธกริ้วคิ้วขมวดก่อนสติแตกเตะบอลเต็มแรงลอยละลิ่วไปบนอัฒจันทร์ที่สื่อกำลังทำข่าวอยู่
  • โด้ฉุนโดนดานิโล่แตะลอดขาเตะบอลใส่นักข่าว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับไม่ได้โดน ดานิโล่ แข้งเพื่อนร่วมสังกัด แตะบอลลอดขาในช่วงฝึกซ้อม ถึงขนาดโกรธกริ้วคิ้วขมวดก่อนสติแตกเตะบอลเต็มแรงลอยละลิ่วไปบนอัฒจันทร์ที่สื่อกำลังทำข่าวอยู่
  • เน้นถ้วยนี้!โด้ย้ำชุดขาวจำเป็นต้องซิวแชมป์ลีก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ เรอัล มาดริด ออกโรงเร้าเพื่อนๆ ซีซั่นนี้ต้องคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองให้ได้ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ดีพอทำได้สำเร็จ
  • กูรูสเปนเผยป๋าหวังขายโด้ให้บาร์ซ่าก่อนซบชุดขาว
    กลัวเสียเชิง! กิลเลม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ชชาวสกอตแลนด์ เคยติดต่อ บาร์เซโลน่า หวังให้ยื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ปาดหน้า เรอัล มาดริด มาแล้ว แต่ดาวดังชาวโปรตุกีส ยืนยันต้องการย้ายสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »