ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นเหมือนกัน!มูเหน็บหงส์ก็เล่นตั้งรับเกมแดงเดือด

เล่นเหมือนกัน!มูเหน็บหงส์ก็เล่นตั้งรับเกมแดงเดือด

Posted 20/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้หลังโดนด่านำ "ผีแดง" อุดแหลกเกมเสมอ ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เหน็บ "หงส์แดง" ก็เล่นเกมรับเหมือนกันในแมตช์ดังกล่าว แม้สถิติจะเห็นอย่างชัดเจนว่าต้นสังกัดตัวเองครองเกมแค่ 35 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามเล่นเกมรับเหมือนกับทีมของตนในแมตช์ "แดงเดือด" เสมอ 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 สำหรับแมตช์ดังกล่าว "ปีศาจแดง" สร้างสถิติสุดอลังการเมื่อครองเกมแค่ 35 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ขณะเดียวกันลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสยิงเข้าเป้าเพียงแค่ 3 ครั้ง ส่วน แมนฯ ยูฯ หนักกว่าเพราะมีจังหวะเสียวเพียงครั้งเดียว ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาเดินทางมาเยือนคู่อริร่วมชาติเพื่อหวัง 1 แต้มกลับบ้าน และก็ทำได้สำเร็จ

 หลังจบเกม แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยโดนวิจารณ์อย่างหนักที่ตั้งหน้าตั้งตาอุดแหลก อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงเหน็บ ลิเวอร์พูล ว่าแมตช์ดังกล่าว "หงส์แดง" ควรได้รับคำชื่นชมจากผลงานการเล่นเกมรับที่แข็งแกร่ง

 "เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เราอยากชนะ และก็ได้เพียงแค่ 1 แต้มดังนั้นเราไม่ประสบการณ์สำเร็จเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่าพวกคุณไม่ยุติธรรมกับลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาทำผลงานในเกมรับยอดเยี่ยมมากๆ นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาใช้กองกลาง 2 คน"

 "แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเขาส่ง (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน จับคู่กับ (เอ็มเร่) ชาน ลงเล่นร่วมกัน ที่สำคัญนี่ยังเป็นครั้งแรกที่พวกเขาถอดกองหน้าออกเพื่อส่งกองกลางลงมาเพิ่มอีกคน ฉะนั้นผลเสมอ 0-0 เป็นเพราะทั้งสองทีมเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น" มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่งรูนนำทัพ-เฟเนร์ฯจัดเพอร์ซี่วัดคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้อาจพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังมีศึกใหญ่รออยู่อีก 2 นัดข้างหน้า โดยเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงเป็นทีเด็ดแนวรุก เกมดวล เฟเนร์บาห์เช่ ที่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก๋าเป็นตัวจบสกอร์ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก กลุ่ม เอ คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. นี้ ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด ตั้งแต่เวลา 02.05 น. เป็นต้นไป
  • รูนมั่นใจกลับมายึดตัวจริงผีได้แน่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงกับ "เร้ด เดวิลส์" ได้ในไม่ช้า ถึงแม้จะโชว์ฟอร์มสูดบู่จนหลุดเป็นตัวสำรองในหลายนัดที่ผ่านมาก็ตาม
  • เว็บบ์เผยเคยถูกป๋ากดดันให้ยกเลิกเกมแข่งผี
    อดีตผู้ตัดสินคนดังของอังกฤษ เผย ครั้งหนึ่งเคยถูกเฟอร์กี้กดดันให้ยกเลิกเกมแข่งของปีศาจแดงฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตผู้ตัดสินมือหนึ่งของอังกฤษ เผย เขาเคยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน กดดันให้ยกเลิกเกมที่แมนฯยูฯลงแข่งเมื่อปี 2009
  • สถิติฟ้อง!ซลาตันพลาดโอกาสทองมากสุดในพรีเมียร์ฯ
    แฟนบอลอาจขยี้ตาแบบไม่เชื่อ เมื่อตัวเลขสถิติเผยยอดดาวยิงอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั่งแท่นอันดับ 1 นักเตะที่วืดโอกาสทองมากสุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ หลังพลาดไปแล้วถึง 6 ครั้ง โดยมี ธีโอ วัลค็อตต์ และ เจอร์เมน เดโฟ ครองอันดับ 2 ร่วมกัน จากการพลาดไปแล้ว 5 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »