ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนมั่นใจกลับมายึดตัวจริงผีได้แน่

รูนมั่นใจกลับมายึดตัวจริงผีได้แน่

Posted 19/10/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงกับ "เร้ด เดวิลส์" ได้ในไม่ช้า ถึงแม้จะโชว์ฟอร์มสูดบู่จนหลุดเป็นตัวสำรองในหลายนัดที่ผ่านมาก็ตาม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ตนจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ต้องหลุดเป็นแค่ตัวสำรองในไม่กี่นัดที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รูนี่ย์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมอยากลงเล่น ผมแค่ยังต้องทำงานเพื่อเข้าไปอยู่ในทีมให้ได้ ผมมั่นใจว่าโอกาสของผมจะมาถึงแน่ และจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับผมเมื่อได้โอกาสแล้ว ผมต้องพยายามทำงานของผมเพื่อทีม และรอโอกาสของตัวเอง"

"ผมอยากคิดว่าผมสามารถเล่นได้ทุกนัด แต่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และผมก็เคารพในการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ผมจะพร้อมเมื่อผมเป็นที่ต้องการ ผมจะอายุ 31 ปี ในสัปดาห์หน้า ผมยังเหลือเวลาเล่นฟุตบอลอีกเยอะ แน่นอนว่าผมยังเตรียมตัวเหมือนเดิม ถ้าผมได้ลงเป็นตัวจริง ผมมั่นใจว่าผมพร้อม และไม่มีข้อแก้ตัวเมื่อผมเป็นที่ต้องการ" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บบ์เผยเคยถูกป๋ากดดันให้ยกเลิกเกมแข่งผี
    อดีตผู้ตัดสินคนดังของอังกฤษ เผย ครั้งหนึ่งเคยถูกเฟอร์กี้กดดันให้ยกเลิกเกมแข่งของปีศาจแดงฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตผู้ตัดสินมือหนึ่งของอังกฤษ เผย เขาเคยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน กดดันให้ยกเลิกเกมที่แมนฯยูฯลงแข่งเมื่อปี 2009
  • สถิติฟ้อง!ซลาตันพลาดโอกาสทองมากสุดในพรีเมียร์ฯ
    แฟนบอลอาจขยี้ตาแบบไม่เชื่อ เมื่อตัวเลขสถิติเผยยอดดาวยิงอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั่งแท่นอันดับ 1 นักเตะที่วืดโอกาสทองมากสุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ หลังพลาดไปแล้วถึง 6 ครั้ง โดยมี ธีโอ วัลค็อตต์ และ เจอร์เมน เดโฟ ครองอันดับ 2 ร่วมกัน จากการพลาดไปแล้ว 5 ครั้ง
  • มูรินโญ่เผยไม่เสียวเลยจัดอ.ยังลงตัวจริง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าส่ง แอชลี่ย์ ยัง ปีกสำรอง ลงเป็นตัวจริงเกมแดงเดือดที่เจ๊า ลิเวอร์พูล 0-0 แบบสบายใจ ไม่ลังเล หรือ หวาดวิตกเลย เพราะมองว่าเป็นคนที่เหมาะสมกับแท็กติกที่ต้องการเน้นรุก-รับในคนๆ เดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »