ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังดีพอ!รูนี่ย์เชื่อผีแดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ยังดีพอ!รูนี่ย์เชื่อผีแดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 20/10/2016 by siamsport

 
เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน โวขุมกำลังนักเตะชุดนี้แข็งแกร่งสุดๆ แถมมีกุนซือเก่งด้วย

 เวย์น รูนี่ย์ กอง หน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมมีศักยภาพสูงพอที่จะช่วย "ปีศาจแดง" ลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้มาครอบครอง ถึงแม้เริ่มต้นได้ไม่ค่อยสวยเหมือนที่แฟนบอลคาดหวังเอาไว้ก็ตาม

หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ฟอร์มแผ่วลงไป โดย 5 นัดหลังสุดในลีกพวกเขาเก็บได้แค่ 5 แต้มเท่านั้น จนทำให้ปัจจุบันทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 5 แต้มด้วยกัน

 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเผยว่า "แน่นอนว่าผมอยากเล่น ผมก็แค่ต้องทำงานหนักและเข้าไปอยู่ในทีมให้ได้ ผมมั่นใจว่าโอกาสของตัวเองจะมาถึง แล้วจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับผมที่ต้องคว้ามันให้ได้ ผมต้องพยายามทำงานของตัวเองเพื่อทีมและรอโอกาสของตัวเอง"

"ผมมักจะคิดว่าตัวเองสามารถเล่นได้ทุกเกม แต่มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และผมก็เคารพเรื่องนั้น ผมจะพร้อมเสมอเมื่อทีมต้องการ ผมคิดว่าเรายังมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เรายังเชื่อมั่นแบบนั้น และมีความเชื่อแบบนั้นมากกว่าเดิมหลังจากที่ได้ทำงานกับผู้จัดการทีมคนนี้ และนักเตะกลุ่มนี้ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นขุมกำลังที่พร้อมและมีศักยภาพที่จะได้แชมป์มาครอง" รูนี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นเหมือนกัน!มูเหน็บหงส์ก็เล่นตั้งรับเกมแดงเดือด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้หลังโดนด่านำ "ผีแดง" อุดแหลกเกมเสมอ ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เหน็บ "หงส์แดง" ก็เล่นเกมรับเหมือนกันในแมตช์ดังกล่าว แม้สถิติจะเห็นอย่างชัดเจนว่าต้นสังกัดตัวเองครองเกมแค่ 35 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • ผีส่งรูนนำทัพ-เฟเนร์ฯจัดเพอร์ซี่วัดคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้อาจพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังมีศึกใหญ่รออยู่อีก 2 นัดข้างหน้า โดยเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงเป็นทีเด็ดแนวรุก เกมดวล เฟเนร์บาห์เช่ ที่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก๋าเป็นตัวจบสกอร์ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก กลุ่ม เอ คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. นี้ ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด ตั้งแต่เวลา 02.05 น. เป็นต้นไป
  • รูนมั่นใจกลับมายึดตัวจริงผีได้แน่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจตัวเองจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงกับ "เร้ด เดวิลส์" ได้ในไม่ช้า ถึงแม้จะโชว์ฟอร์มสูดบู่จนหลุดเป็นตัวสำรองในหลายนัดที่ผ่านมาก็ตาม
  • เว็บบ์เผยเคยถูกป๋ากดดันให้ยกเลิกเกมแข่งผี
    อดีตผู้ตัดสินคนดังของอังกฤษ เผย ครั้งหนึ่งเคยถูกเฟอร์กี้กดดันให้ยกเลิกเกมแข่งของปีศาจแดงฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตผู้ตัดสินมือหนึ่งของอังกฤษ เผย เขาเคยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน กดดันให้ยกเลิกเกมที่แมนฯยูฯลงแข่งเมื่อปี 2009

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »