ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่ลงตัว!ชุดขาวเบรกต่อสัญญาใหม่โด้

ยังไม่ลงตัว!ชุดขาวเบรกต่อสัญญาใหม่โด้

Posted 22/10/2016 by siamsport

ท่าทางกองเชียร์ เรอัล มาดริด คงต้องอดใจรอฟังข่าวดีเรื่องสัญญาใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งไปก่อนเสียแล้ว เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการต่อสัญญากับกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกไป เพราะยังเคลียร์เรื่องระยะของสัญญาที่จะเซ็นกันไม่ลงตัว

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ต้องเลื่อนกำหนดการต่อสัญญาใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูออกไปจากเดิม เนื่องจากนักเตะต้องการขยายสัญญาเพิ่มเป็น 5 ปี ขณะที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นให้แค่ 4 ปีเท่านั้น จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส บรรลุข้อตกลงในสัญญาใหม่บางส่วนได้แล้ว โดยจะได้ค่าเหนื่อยหลังหักภาษีเบื้องต้นที่ 21 ล้านยูโร (ประมาณ 819 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขต่างๆ อีกมากมาย แต่ โรนัลโด้ ที่เคยออกมาเปิดใจหลายครั้งว่า ต้องการแขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว" อยากได้สัญญาที่จะทำให้ได้อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงปี 2021

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และบรรดาบอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด เชื่อว่าควรยื่นระยะสัญญาให้กับแข้งวัย 31 ปีเต็มที่แค่ 4 ปีพอ

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นไปแล้ว 678 นาทีทั้งใน ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่ยิงไปเพียง 4 ประตูเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »