ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซชี้รามอสควรได้ค่าเหนื่อยมากกว่านี้

เปเรซชี้รามอสควรได้ค่าเหนื่อยมากกว่านี้

Posted 22/10/2016 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม สมควรได้ค่าเหนื่อยมากกว่านี้ หลังอยู่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน พร้อมยกสตาร์ทีมชาติสเปน เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับแข้ง "ราชันชุดขาว" ทุกคน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม สมควรที่จะได้รับเงินค่าเหนื่อยมากกว่านี้ หลังจากทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดมาโดยตลอด

สตาร์ทีมชาติสเปน เพิ่งเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งจะทำให้เขาอยู่รับใช้ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว จนถึงปี 2020 และล่าสุด เปเรซ ก็ได้ออกมากล่าวว่า การที่ รามอส ได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นเรื่องที่ยุติธรรมดีแล้ว เมื่อพิจารณาว่าเขาคือนักเตะคนสำคัญอย่างยิ่งของ "ราชันชุดขาว"

"รามอส อยู่ที่นี่มาหลายปี เขาสมควรได้รับในสิ่งที่เขาได้และแน่นอนว่าสมควรได้รับมากกว่านี้อีก เขาคือกัปตันทีมของเรา เป็นแบบอย่างที่มหัศจรรย์สำหรับนักเตะคนอื่นๆ" เปเรซ กล่าว

สำหรับ รามอส นำ เรอัล มาดริด คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 11 เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยยิงประตูในนัดชิงชนะเลิศเหมือนกับที่เขาทำได้ในรอบเดียวกันนี้เมื่อ 2 ปีก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ลงตัว!ชุดขาวเบรกต่อสัญญาใหม่โด้
    ท่าทางกองเชียร์ เรอัล มาดริด คงต้องอดใจรอฟังข่าวดีเรื่องสัญญาใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งไปก่อนเสียแล้ว เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการต่อสัญญากับกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกไป เพราะยังเคลียร์เรื่องระยะของสัญญาที่จะเซ็นกันไม่ลงตัว
  • เป้าหมายแรก!โมดริชลั่นชุดขาวเล็งซิวแชมป์ลีก
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมขยัน เรอัล มาดริด ประกาศชัด เป้าหมายหลักของ "ราชันชุดขาว" ซีซั่นนี้คือตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา ชี้ทีมตนไม่ได้แชมป์ลีกมานานเกินไปแล้ว
  • ดูแลสุขภาพ!โด้โพสต์ไอจีนอนมาร์คหน้าตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ได้ใช้เวลาในการดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยการนอนใช้แผ่นมาร์คหน้าของตัวเอง ก่อนที่จะโพสต์ลงภาพลง "อินสตาแกรม" ของตัวเอง
  • เปเป้ไม่ซีเรียสเรื่องอนาคตกับชุดขาว
    เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า เรอัล มาดริด ลั่นไม่ซีเรียสกับเรื่องอนาคตของตัวเอง พร้อมยันเป้าหมายแรกของตนคือการอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »