ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นได้ใจ!รานิเอรี่ชูฟอร์มจิ้งจอกสุดแจ่ม

เล่นได้ใจ!รานิเอรี่ชูฟอร์มจิ้งจอกสุดแจ่ม

Posted 23/10/2016 by siamsport


เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เป็นนัดที่ทีมของตนเล่นได้ดีที่สุดในซีซั่นนี้ พร้อมแจงสาเหตุที่ดร็อป เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญ เป็นเพราะอยากหมุนเวียนขุมกำลังบ้าง

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นเกมที่ลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

 เจ้าถิ่นได้ทีเดียว 3 ลูกจาก อาห์เหม็ด มูซ่า ในนาทีที่ 42, ชินจิ โอกาซากิ นาทีที่ 63 และ คริสเตียน ฟุคส์ นาทีที่ 80 โดยทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจาก โยอัน กาบาย ในนาทีที่ 85 ส่งผลให้ เลสเตอร์ หยุดสถิติไม่ชนะในลีก 3 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ

 รานิเอรี่ ซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 65 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา เผยว่า "เรามีเค้กรออยู่ในห้องแต่งตัว ผมบอกพวกเขาไปว่าผมอยากให้วันนี้เราไม่เสียประตู แต่มันดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะไม่อยากกินนะ วันนี้ผมรู้สึกดีมาก ในช่วง 20 นาทีแรกฟอร์มมันไม่ดีเท่าไหร่ก็จริง แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มเล่นได้ดี, กดดันได้สวย, เล่นได้รวดเร็ว และผมก็พอใจมาก เราสมควรชนะแล้ว เราเล่นได้แข็งแกร่งสุดๆ หลังจากผ่าน 20 นาทีแรกไปแล้ว ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลย"

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่าสาเหตุที่เกมนี้ดร็อป เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่ง เป็นเพียงตัวสำรองนั้น เป็นเพราะอยากหมุนเวียนทีมบ้าง ไม่ได้มีสาเหตุมาจากการที่เจ้าตัวฟอร์มตกเพราะยิงไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา แต่อย่างใด

"เปล่าเลยนะ มันก็แค่วันนี้ไม่ใช่เกมสำหรับเขา ตอนนัดกับ เชลซี ผมก็พัก สลิมานี่ กับ มาห์เรซ ไปแล้ว วันนี้ผมอยากหมุนเวียนขุมกำลังบ้าง ทุกคนพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง อาห์เหม็ด มูซ่า ค่อยๆ ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มเข้าใจ พรีเมียร์ลีก แล้วด้วย" อดีตนายใหญ่ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือลุ้นขึ้นนำฝูง!กุน-เดอบรอยน์ผนึกยิงรับนักบุญ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังทำแต้มขึ้นไปนำจ่าฝูงลีก โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึก เควิน เดอ บรอยน์ ปิดสกอร์ เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ศกนี้
  • เดือดปิดวีค!ผีเยือนถ้ำสิงห์,ส่งอิบราปะคมคอสต้า
    คู่ปิดลีกผู้ดีประจำ สัปดาห์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงลุ้นคืนฟอร์มถล่มประตู เกมเยือนถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมพังตาข่าย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ศกนี้
  • ใจเย็น!เฮนโด้ชี้เร็วไปบอกหงส์ลุ้นแชมป์ลีก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ระบุชัด เร็วเกินไปที่จะมอง "หงส์แดง" เป็นทีมลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แม้ทำผลงานดีมาอย่างต่อเนื่อง แจงอยากให้ทีมเน้นเก็บชัยแบบเกมต่อเกมมากกว่า
  • คล็อปป์สุดแฮปปี้ฟอร์มหงส์เกมเชือดเวสต์บรอมฯ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านสอย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 แต่ชมคู่แข่งเล่นได้น่ากลัวมากๆ ในลูกตั้งแต่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »