ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกิน!มูแจ้งรูนหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงเล่น

ส่วนเกิน!มูแจ้งรูนหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงเล่น

Posted 25/10/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวอังกฤษ ควรมองหาทีมใหม่ได้แล้ว หลังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "เร้ด เดวิลส์" ในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีม "ปีศาจแดง" ไปแล้ว

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้บอกกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ว่า เขาควรมองหาต้นสังกัดใหม่ ถ้าต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

 ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปี ต้องตกเป็นสำรองกับต้นสังกัดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเติมเชื้อไฟข่าวลือที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมของ "เดอะ สเปเชียล วัน" อีกต่อไปแล้ว และล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า มูรินโญ่ ได้กระตุ้นให้อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน มองหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงโม่แข้งมากกว่านี้

ทั้งนี้ รูนี่ย์ ไม่ได้ลงสนามในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เชลซี 0-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ต้องนั่งเป็นตัวสำรองในนัดถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1, เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 และเจ๊า ลิเวอร์พูล 0-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" ของเฮียมูโดนสิงห์บลูส์ยำใหญ่ โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ บุกไปให้ เชลซี ยิงใส้แตก ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้...
  • แกรี่สับป็อกบา-เอร์เรร่าฟอร์มแย่นัดพ่ายสิงห์
    แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ชื่อดัง สกาย สปอร์ต ออกโรงสับแหลกถึงฟอร์มการเล่นอันสุดบู่ของ อันเดร เอร์เรร่า กับ ปอล ป็อกบา 2 กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดพ่าย เชลซี หมดรูป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดน 2 แข้ง เชลซี อย่าง เอแด็น อาซาร์ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลากผ่านเข้าไปยิงแบบน่าตาเฉย
  • กิ๊กส์จวกแข้งผีแลกเสื้อ-หัวเราะหลังเกมแพ้สิงห์
    ยิ้มออกได้ไง! ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับการแสดงออกของแข้ง "ปีศาจแดง" ที่ยังหัวเราะและขอแลกเสื้อกับนักเตะ เชลซี ทั้งที่เพิ่งโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ไล่ถล่มด้วยสกอร์ขาดลอย ชี้สิ่งที่ควรทำคือยินดีกับคู่แข่ง, ขอบคุณกองเชียร์ แล้วรีบออกจากสนามซะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »