ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดขายตั๋วรอบแรกซูซูกิคัพที่ฟิลิปปินส์31ต.ค.นี้

เปิดขายตั๋วรอบแรกซูซูกิคัพที่ฟิลิปปินส์31ต.ค.นี้

Posted 27/10/2016 by siamsport

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ผู้ได้รับลิบสิทธิ์ในการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เตรียมเปิดขายให้กับแฟนบอล "ช้างศึก" ที่สนใจจะตามเชียร์ที่ฟิลิปปินส์

โดยรอบแรกทีมชาติไทย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะเดินทางไปเล่นในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพ), สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย  ซึ่งจะลงเล่นทั้ง 3 เกม ที่สนาม ฟิลลิปปินส์ สปอร์ต สเตเดี้ยม

โปรแกรมรอบแรกทีมชาติไทยมีดังนี้ วันที่ 19 พ.ย.2016 พบ อินโดนีเซีย เวลา 16.30 น., วันที่ 22 พ.ย.2016 พบ สิงคโปร์ เวลา 16.30 น. และวันที่ 25 พ.ย.2016 พบ ฟิลิปปินส์ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเร็วกว่าไทยราว 1 ชั่วโมง)

ซึ่งเว็บไซต์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์  http://www.thaiticketmajor.com/sport/aff-suzuki-cup-2016-final-round-th.html เตรียมเปิดให้แฟนบอลได้จับจองตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2559 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป โดยแบ่งราคาตั๋วออกเป็น 4 ราคา ประกอบด้วย 550, 410, 260 และ 150 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธนบูรณ์ปลื้มจบปริญญาตรีตอบแทนครอบครัว
    อีกก้าวความสำเร็จ! ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะดีดรีทีมชาติไทยและ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เจ้าตัวเผยสุดภูมิใจ ได้ตอบแทนครอบครัว
  • "ขจร"ไขก๊อกลาออกผจก.ทีมชาติไทย
    เนื่องจากการที่ ขจร เจียรวนนท์ ได้ส่งหนังสือถึง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2559 แสดงความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมทีมงาน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบสาม โซนเอเชีย จาก 4 นัด ที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นั้น
  • ซิโก้รับเสียดายผู้จัดการทีมลาออกยันเคารพการตัดสินใจ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก รับเสียดายแต่เคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีมกับการลาออกครั้งนี้ และพร้อมที่จะเดินหน้าทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่เต็มที่เช่นเดิมต่อไป
  • "ข้าพระพุทธเจ้าขอใช้ฟุตบอลตอบแทนแผ่นดิน" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
    ถือเป็นอีกหนึ่งบุคลากรในวงการกีฬา ที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมาก สำหรับผู้ชายที่ชื่อ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งในปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมชาติไทย แต่เขาโด่งดังมาตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งให้กับสโมสรและทัพ "ช้างศึก" ในฐานะกัปตันทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »