ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่พร้อมให้ซบ!สิงห์,ปืน,ไก่จ้องกระชากกุน

พี่พร้อมให้ซบ!สิงห์,ปืน,ไก่จ้องกระชากกุน

Posted 28/10/2016 by siamsport

ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว เชลซี อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ แบบไม่กระพริบตา หลังจากลือกันว่าเจ้าตัวผิดใจกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ซะแล้ว

        เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างใกล้ชิด ตามรายงานชอง ดอน บาลอน นิตยสารกีฬาของประเทศสเปน


        ฤดูกาลนี้ อเกวโร่ ก็ยังคงเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้าของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อทำประตูไปถึง 11 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 12 นัด แต่มันมีช่าวลือว่าเขากำลังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" โดยอดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้นสังกัดแพ้  บาร์เซโลน่า 0-4 รวมถึงเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 4 ที่ แมนฯ ซิตี้ พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมาด้วย


        ทั้งนี้ ดอน บาลอน เผยว่าตอนนี้ เชลซี เป็นทีมที่ให้ความสนใจในสถานการณ์นี้มากที่สุด โดย อเกวโร่ ทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งหมด 147 ลูก จากการลงสนาม 220 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอต. มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »