ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดอนาคต99.99%!ไร้เงาชไวนี่ในภาพทีมผี

หมดอนาคต99.99%!ไร้เงาชไวนี่ในภาพทีมผี

Posted 28/10/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยภาพทีมประจำฤดูกาลแล้ว โดยที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ไม่ได้อยู่ในภาพนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาโดนดองมานานจนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยภาพรวมของทีมที่ถ่ายเป็นประจำในแต่ละฤดูกาลออกมาแล้ว ซึ่งมันไม่มี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมันอยู่ในภาพนี้


        อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค โดน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสดองมาตลอดนับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานในซีซั่นนี้ ซึ่งมันทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมหลายครั้ง แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังเลือกอยู่กับทีมต่อไป


        กระทั่งล่าสุด มันก็ยิ่งชัดเจนขึ้นไปอีกว่า ชไวน์สไตเกอร์ คงจะต้องเริ่มมองหาทีมใหม่แล้ว เมื่อไร้เงาของเขาในภาพทีมประจำฤดูกาล ทั้งที่นักเตะ 26 คนในทีมชุดใหญ่ของ มูรินโญ่ อยู่กันครบ ซึ่ง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่าสาเหตุที่ภาพนี้มันออกมาช้ากว่าปกตินั้น น่าจะเป็นเพราะต้องมีการเอาไปตัดต่อก่อนนั่นเอง


        ทั้งนี้ ในภาพชุดนี้ยังไม่มีการเอาถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน มาวางประดับเหมือนกัน ทั้งที่ปกติแล้วถ้าซีซั่นก่อนได้แชมป์อะไรมาก็จะมีการเอามาใส่ภาพทีมในฤดูกาลใหม่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุบตัวกับพี่ไหม?โรม่าอยากยืมเดอปาย
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ โรม่า กำลังคิดที่จะยืม เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากต้องการคนมาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ที่เดี๋ยวต้องไปเล่นศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมทุ่ม40ล.ยูโรล่าเซเมโด้
    โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส เผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินถึง 40 ล้านยูโรเพื่อกระชาก เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องมองหาแบ็กขวาเก่งๆ มาเสริมทัพ หลังมีแววว่า มัตเตโอ ดาร์เมียน ดาวเตะชาวอิตาเลียนต้องย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี
  • บทสรุป 5 ข้อจากศึกผ่าเมืองฉบับบอลถ้วย ผีเฉือนเรือใบลิ่ว 8 ทีม
    หลังจากที่ ฆวน มาต้า ยิงประตูโทนพา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • มูไหว้แฟนผี-เขียนขอโทษเกมโดนสิงห์ถล่มเละ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ให้อภัยมั้ย? โชเซ่ มูรินโญ่ ลงทุนเขียนคำขอโทษไปถึง "เร้ด เดวิลส์" ทั่วโทษ และไหว้กองเชียร์ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากกรณีพาทีมบุกไปแพ้ เชลซี เละเทะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชมแฟนๆ ยังยอดเยี่ยมเสมอ หลังร้องเพลงเชียร์ได้ตลอดทั้งเกมแม้จะโดนไปถึง 4 ลูกก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »