ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!บาร์ซ่าหวนกลับมาล่ากวาดราโด้

ลือ!บาร์ซ่าหวนกลับมาล่ากวาดราโด้

Posted 29/10/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวหวนกลับไปล่าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีก เชลซี อีกครั้ง หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ ยูเวนตุส ในช่วงยืมตัว โดยหวังให้มาแทนที่ อเล็กซ์ บีดาล ที่จ่อถูกโละพ้นทีมในเร็วๆ นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะหวนกลับไปไล่ล่าคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ปัจจุบันยังคงอยู่ในช่วงการยืมตัวกับ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี แต่เขาก็เคยมีข่าวกับ บาร์ซ่า มาแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะมองถึงการย้ายทีม ถึงแม้ว่าประสบความสำเร็จกับ "เจ้าม้าลาย" ก็ตาม

เชื่อกันว่า บาร์ซ่า จะพยายามคว้าตัวแข้งวัย 28 ปี มาเสริมทัพทันทีที่พวกเขาสามารถปล่อยตัว อเล็กซ์ บีดาล ออกไปได้แล้ว หลังจากอดีตดาวเตะ เซบีย่า ทำผลงานน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู โดยนักเตะวัย 27 ปี ได้ลงเล่นเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ และน่าจะถูกโละออกไปในเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินบู๊ทีมเก่า!ม้าลายดวลอัซซูร่าPPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังทำคะแนนยึดจ่าฝูงต่อไป นัดนี้ใส่ผู้เล่นแบบจัดเต็ม มี กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง ลงเจอทีมเก่า "อัซซูร่า" นาโปลี ที่ลุ้นทำแต้มไล่จี้เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559 PPTV HD ถ่ายทอดสด เวลา 01.45 น. เป็นต้นไป
  • บาร์ซ่ายวบ!ส่งเอ็มเอสเอ็นข่มกรานาด้า
    บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพโรเตชั่น หลังขาดแข้งหลักเพียบหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรส อีเนียสต้า, อาร์ดา ตูราน, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา และ เฌเรมี่ มาติเยอ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่แนวรุกยังใช้สามประสาน " เอ็มเอสเอ็น " ลงดวล กรานาด้า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด ตั้งแต่เวลา 01.45 น. เป็นต้นไป
  • โรนัลโด้ยันเคารพเมสซี่แม้ไม่ได้ซี้กัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสเรอัล มาดริด เผย เขาให้ความเคารพ นับถือ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า อย่างสูง แม้ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิท ซี้ย่ำปึ้กกัน โดยบอกว่าข่าวไม่ดีงาม ความเป็นศัตรูกัน ล้วนมาจากการเสี้ยมของสื่อทั้งนั้น
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ บาร์เซโลน่า จ้องดึง นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังไม่พอใจในฝีเท้าของทั้ง เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ อเล็กซ์ บิดัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »