ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน

ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน

Posted 28/10/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ บาร์เซโลน่า จ้องดึง นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังไม่พอใจในฝีเท้าของทั้ง เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ อเล็กซ์ บิดัล

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังคิดที่จะเดินหน้าคว้าตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

"อาซูลกราน่า" ต้องเสีย ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็ให้ เซร์กี้ โรเบร์โต้ กับ อเล็กซ์ บิดัล ไปทดแทนช่องว่างดังกล่าว แต่มีการเปิดเผยว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีม ยังไม่ถูกใจฟอร์มของทั้งคู่

ทั้งนี้ เดอะ ซัน เสริมว่าถ้าได้ ไคลน์ ไปร่วมทีมแล้วนั้น เอ็นรีเก้ ก็จะให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นตัวจริงทันที โดยถึงแม้ไม่นานมานี้ บาร์เซโลน่า จะมีข่าวกับ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา สโต๊ค ซิตี้ เหมือนกัน แต่ทีมดังแห่งถิ่น คัมป์ นู อยากได้อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน มากกว่า เพราะเขาเพิ่งอายุ 25 ปีเท่านั้น และยังมีความเร็วที่ดีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอจาเรียรับเศร้าลาปืน-ดีใจได้ซบหงส์
    โอวี่ เอจาเรีย มิดฟิลด์อนาคตไกล ลิเวอร์พูล รับตอนแรกโคตรเจ็บจี๊ดที่ต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ทีมรักที่ปลุกปั้น แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจสุดๆ ที่เลือกเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เพราะได้รับโอกาสที่จะแจ้งเกิดภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • เรือ-หงส์ว่าไง!ยูเว่ทุ่ม13.5ลป.หวังฉกดาฮูด
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องใส่เกียรเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้แล้ว เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมควักเงินราว 13.5 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า 2 ทีมผู้ดีกระชากแข้งวัย 20 ปี มาเสริมทัพ หลังนักเตะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในเวทีบุนเดสลีกา
  • คล็อปป์ชี้หงส์ยังมีงานค้างอยู่ในลีกคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดยังมีงานคั่งค้างในศึกลีก คัพ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว แต่ยืนยันยังไม่มีใครฝันถึงถ้วยนี้ เนื่องจากเพิ่งเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และมีงานอีกมากมายที่ต้องทำ
  • พ่อเผยเปแอสเชต้องทุ่ม430ล.ยูโรหากหวังเนย์มาร์
    เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะจำเป็นต้องทุ่มเงินถึง 430 ล้านยูโร หากต้องการซื้อลูกชายของตน ชี้ เงินสูงระดับนี้เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »