ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่อยู่ในหัว!เบลยันไม่สนเรื่องซิวบัลลงดอร์

ไม่อยู่ในหัว!เบลยันไม่สนเรื่องซิวบัลลงดอร์

Posted 01/11/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล สตาร์ลูกหนังทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยันเป้าหมายหลักในชีวิตไม่ใช่การคว้ารางวัลบัลลงดอร์ แต่คือการนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ให้มากที่สุด รวมไปถึงการช่วยชาติบ้านเกิดประสบความสำเร็จในระดับชาติ ส่วนเรื่องรางวัลส่วนตัวถ้าทำผลงานโดดเด่นเดี๋ยวก็ได้เอง

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ หรือลูกบอลทองคำ เลย เพราะเป้าหมายที่แท้จริงคือการช่วย "ราชันชุดขาว" โกยแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สตาร์ลูกหนังวัย 27 ปี มีชื่อติด 30 คนสุดท้ายที่มีลุ้นคว้ารางวัลทรงเกียรติดังกล่าว เนื่องจาก ปีกทีมชาติเวลส์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆ และทำให้เขาได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีลุ้นบัลลงดอร์ ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมสังกัด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงบาร์เซโลน่า

เบล ซึ่งเพิ่งจะเซ็นขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 6 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยืนกรานว่าการได้บัลลงดอร์ ไม่ใช่เป้าหมายหลักของตน "บัลลงดอร์ ไม่เคยเป็นเป้าหมายส่วนตัวของผมเลย ผมไม่เคยฝันว่าจะได้รางวัลบัลลงดอร์ด้วยซ้ำ ผมฝันที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ลีกแค่นั้นแหละ"

"ถ้าผมได้แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์รายการอื่นๆ จากนั้นรางวัลส่วนตัวมันก็เข้ามาเองแหละ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึงเลย การได้แชมป์กับสโมสรและกับประเทศเป็นเป้าหมายแรกของผม ถ้ามันเกิดขึ้น อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ถ้าคุณเล่นดีให้กับสโมสร และทีมชาติ รางวัลบัลลงดอร์ก็คงจะได้เอง แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิด กระนั้นมันก็คงวิเศษหากว่าได้รางวัลพวกนี้"

ขณะเดียวกัน เบล ปฏิเสธที่จะเลือกว่าระหว่าง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ใครจะได้รางวัลทรงเกียรตินี้ "มีนักเตะมากมายที่มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ทั้งคู่มีฤดูกาลที่สุดยอด คริสเตียโน่ สร้างสิ่งที่สุดมหัศจรรย์ เขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโร 2016 แต่ผมไม่ใช่คณะกรรมการตัดสิน ผมไม่สามารถพูดได้ว่าใครจะได้รางวัล ผมขออวยพรให้เพื่อนร่วมทีมและคนอื่นๆ โชคดี" เบล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องได้!เฟอร์กี้หนุนโรนัลโด้ซิวบัลลงดอร์
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์สมควรอย่างที่สุดที่จะได้บัลลงดอร์ในปีนี้ หลังผลงานระดับมาสเตอร์พีซทั้งซิว แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แลยูโร 2016 โวสนั่นไม่แปลกใจเลยที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ฟอร์มฮอตขนาดนี้เพราะเห็นพรสวรรค์และความมีวินัยมาตั้งแต่นักเตะอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น
  • โดนหลอกใช้!โด้เลิกกับสาวสเปนแล้ว
    คอร์เรยโร่ ดา มันญ่า สื่อในโปรตุเกส ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง แยกทางกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ แฟนสาวชาวสแปนิชเป็นที่เรียบร้อย หลังฉุนที่โดนอีกฝ่ายหลอกใช้เพื่อที่จะได้มีชื่อเสียง
  • ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกกันแย่งตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด มาอุดแนวรับ หลัง "โลส บลังโกส" ไม่อยากยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่ 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ
  • ชุดขาวสะดุ้ง!เปเป้กล้ามเนื้อต้นขาฉีก
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ถึงขั้นกล้ามเนื้อต้นขาฉีกในเกมที่ต้นสังกัดชนะ อลาเบส 4-1 ซึ่งหากเป็นจริงมันก็หมายความว่าเขาจะต้องพักนานพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »