ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธนา"เผยอาการเจ็บอาจฟิตไม่ทันแมตช์จิงโจ้

"ธนา"เผยอาการเจ็บอาจฟิตไม่ทันแมตช์จิงโจ้

Posted 11/11/2016 by siamsport

"ซูเปอร์แมน" ธนา ชะนะบุตร กองหน้าตัวสำรองของทีมชาติไทย ที่ยังคงอยู่ในช่วงของการแยกซ้อม ร่วมกับ ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์, เจนรบ สำเภาดี และ ศราวุฒิ มาสุข ทว่าเริ่มที่จะกลับสวมสตั๊ดพร้อมกับวิ่งในสนามได้อีกครั้ง ได้ออกมาอัพเดตอาการตัวเองว่า

"จริงๆ แล้วผมเจ็บเอ็นในข้อเท้า ทำให้ต้องแยกออกมาซ้อมก่อน เนื่องจากกลัวว่าจะมีอาการบาดเจ็บซ้ำที่เดิม รวมทั้งยังไม่อยากเสี่ยงว่าถ้าลงไปซ้อม เพราะถ้าเจ็บซ้ำอีกครั้ง โอกาสที่เราจะกลับมาเล่นได้นั้นค่อนข้างจะเป็นไปได้ยากมากเช่นกัน"
              
"แต่ถ้าเราเก็บความฟิตไว้อยู่ทุกวัน เมื่อลงไปซ้อมแล้วอาจดีขึ้นมา ทว่าที่คุยกับทีมไว้หากไม่ทันกับแมตช์ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. นี้ คงจะไม่เป็นไร"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกเตรียมประกาศรายชื่อฟัดออสซี่14พ.ย.นี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อในการซัดออสซี่วันที่ 14 พ.ย. นี้ ตัดใจไม่ลง เลือก 23 นักเตะลุย 2 รายการ ขอดูผลงานจนนาทีสุดท้าย เผยชุดบู๊ "ออสเตรเลีย" ล้างไพ่ใหม่ ทุกคนในแคมป์มีโอกาสติดหมด แม้เคยประกาศรายชื่อแล้วก็ตาม
  • "แรคกี้-จูริค"ฟื้นร่วมซ้อมเต็มสูบทัพ"จิงโจ้"
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ "ซอคเก้อร์รูส์" ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ซึ่งหลังจากที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาปักหลักฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนเข้าโปรแกรมตามกำหนด การฟีฟ่า
  • ซิโก้มั่นใจช้างศึกบู๊ออสซี่ฟิตกว่าทุกนัด,ไม่กังวลเปา
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" มั่นใจเวลานี้แข้งไทยฟิตเปรี๊ยะกว่า 4 นัดในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ที่ผ่านมา เพราะมาเรียกพลังในการซ้อมทุกมื้อ แถมไม่เจอกับโปรแกรมลีกที่ถี่ เชื่อว่าจะสู่กับ "ซอคเกอร์รูส์"ได้แน่นอน ขณะเดียวกันยังไม่ใส่ใจกับผู้ตัดสินอย่าง ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี ซึ่งจะเป่าในวันที่ 15 พ.ย.นี้ และเคยให้ 2 จุดโทษกับ ออสเตรเลีย มาก่อน เนื่องจากเคารพในการจัดเชิ้ตดำของ ฟีฟ่า และ เอเอฟซี
  • "ซิโก้"พอใจช้างศึกลงทีม,พร้อมจะเป็น"แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์"
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พอใจผลงานการอุ่นเครื่องของลูกทีม หลังจากทั้งหมดลงเล่น 90 นาทีเต็มไร้อาการบาดเจ็บหรือเป็นตะคริว ขอทวบทวนแท็กติก ตลอดจนลูกเซ็ตพีทต่างๆอีก 4-5 วัน ก่อนจะตัดตัวผู้เล่นที่ยากเหลือเกิน เชื่อทีมพร้อมจะเป็น "แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์"ในกลุ่ม บี เพราะไม่ต้องการให้เป็นทางผ่านของทีมใดที่จะมาเจอกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำ เจ้าพระยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »