ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกเตรียมประกาศรายชื่อฟัดออสซี่14พ.ย.นี้

ช้างศึกเตรียมประกาศรายชื่อฟัดออสซี่14พ.ย.นี้

Posted 11/11/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อในการซัดออสซี่วันที่ 14 พ.ย. นี้ ตัดใจไม่ลง เลือก 23 นักเตะลุย 2 รายการ ขอดูผลงานจนนาทีสุดท้าย เผยชุดบู๊ "ออสเตรเลีย" ล้างไพ่ใหม่ ทุกคนในแคมป์มีโอกาสติดหมด แม้เคยประกาศรายชื่อแล้วก็ตาม

กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า หลังจาก "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม บาดเจ็บถอนตัวไปแล้ว ทำให้เหลือนักเตะในแคมป์ 27 คน ก็ต้องมองถึงตัวแทน ซึ่ง อดิศร พรหมรักษ์ กับ นัสตพล มาลาพันธ์ สามารถเล่นแบ็กขวาทดแทนได้ แต่ยังไม่ตัดสินใจชัดเจน
 
รวมทั้งรายชื่อ 23 คน ทั้งในแมตช์กับ ออสเตรเลีย และ ซูซูกิ คัพ ตนจะขอดูฟอร์มทุกคนจนนาทีสุดท้าย จึงจะตัดรายชื่อ โดย 23 นักเตะชุดกับ ออสเตรเลีย จะประกาศวันที่ 14 พ.ย. ก่อนแข่ง 1 วัน และหลังจากแมตช์กับ ออสซี่ จึงจะประกาศ 23 คน ไปแข่งซูซูกิ คัพ เพื่อเดินทางเช้าวันรุ่งขึ้น
               
"จากแมตช์ออสเตรเลีย เดิมทีเราประกาศ 23 นักเตะไปแล้ว แต่เมื่อมาซ้อมกันที่นี่ เห็นว่าทุกคนตั้งใจได้ดี ดังนั้นทั้ง 26 คน (กรวิทย์ นามวิเศษ ติดโทษแบนในบอลโลก) ล้วนมีสิทธิ์อยู่ในแมตช์กับ ออสเตรเลีย ทั้งสิ้น รวมทั้ง 4 นักเตะที่ดึงมาเสริม คือ ชาริล ชัปปุยส์, เจนรบ สำเภาดี, ศิวะพงศ์ เจริญศิลป์ รวมทั้ง นัสตพล ที่ต่างขึ้นทะเบียนไว้แล้ว และเมื่อแข่งกับ ออสเตรเลีย จบแล้ว ก็ต้องดูสภาพร่างกายว่ามีใครเจ็บเพิ่มเติมหรือไม่ จึงจะประกาศ 23 คน ไปซูซูกิ คัพ" โค้ชซิโก้กล่าว

 

  "อดิศร" พร้อมรบทุกตำแหน่งในเกมรับ               
            

ฝั่ง อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังจอมทุ่มเทของทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกแนวรับ ลงสนามในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 หลังเกมดังกล่าว กรวิทย์ นามวิเศษ เซนเตอร์ฮาล์ฟรุ่นพี่ติดโทษแบน
               
"ความพร้อมตอนนี้ก็เกือบเต็มร้อยแล้วครับ ทั้งเรื่องความฟิต แท็กติก แล้วก็เป็นเรื่องดีที่เรามีโอกาสเก็บตัวนานขึ้น บรรยากาศในทีมก็ถือว่าโอเคครับ เราซ้อมกันด้วยความสนุกสนาน ทุกคนแฮปปี้ เราคอยสนับสนุนกันอยู่ตลอด การไม่ชนะใครอาจมีผลกับเราบ้าง แต่มองอีกแง่การผ่านมาถึงรอบนี้ผมก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ดังนั้นเราไม่มีอะไรจะเสีย เราแพ้ดีกว่าเราได้แค่นั่งดู"
               
"ส่วนตัวผมก็พร้อมลงสนามแน่นอนหากทีมต้องการ และ พี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ก็บอกให้เรารักษาสภาพร่างกายให้ฟิต และพร้อมที่สุด ซึ่งผมก็ดูแลตัวเองอย่างดี สุดท้ายผมอยากฝากไปถึงแฟนบอลชาวไทยว่าระหว่างเก็บตัวพวกเรายังคงมุ่งมั่นทำ งานหนักเหมือนเดิม หวังว่าวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ทุกคนจะเข้ามาสู้ไปพร้อมกับเราที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แรคกี้-จูริค"ฟื้นร่วมซ้อมเต็มสูบทัพ"จิงโจ้"
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ "ซอคเก้อร์รูส์" ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ซึ่งหลังจากที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาปักหลักฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนเข้าโปรแกรมตามกำหนด การฟีฟ่า
  • ซิโก้มั่นใจช้างศึกบู๊ออสซี่ฟิตกว่าทุกนัด,ไม่กังวลเปา
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" มั่นใจเวลานี้แข้งไทยฟิตเปรี๊ยะกว่า 4 นัดในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ที่ผ่านมา เพราะมาเรียกพลังในการซ้อมทุกมื้อ แถมไม่เจอกับโปรแกรมลีกที่ถี่ เชื่อว่าจะสู่กับ "ซอคเกอร์รูส์"ได้แน่นอน ขณะเดียวกันยังไม่ใส่ใจกับผู้ตัดสินอย่าง ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี ซึ่งจะเป่าในวันที่ 15 พ.ย.นี้ และเคยให้ 2 จุดโทษกับ ออสเตรเลีย มาก่อน เนื่องจากเคารพในการจัดเชิ้ตดำของ ฟีฟ่า และ เอเอฟซี
  • "ซิโก้"พอใจช้างศึกลงทีม,พร้อมจะเป็น"แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์"
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พอใจผลงานการอุ่นเครื่องของลูกทีม หลังจากทั้งหมดลงเล่น 90 นาทีเต็มไร้อาการบาดเจ็บหรือเป็นตะคริว ขอทวบทวนแท็กติก ตลอดจนลูกเซ็ตพีทต่างๆอีก 4-5 วัน ก่อนจะตัดตัวผู้เล่นที่ยากเหลือเกิน เชื่อทีมพร้อมจะเป็น "แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์"ในกลุ่ม บี เพราะไม่ต้องการให้เป็นทางผ่านของทีมใดที่จะมาเจอกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำ เจ้าพระยา
  • "ซิโก้"เน้นซูซูกิหลังนับแต้มแรงกิ้งรับ"อิเหนา"น่ากลัว
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ชี้เป็นการดีที่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 มีการรับคะแนน แรงกิ้งฟีฟ่า ในการสร้างความกระหายป้องกันแชมป์ ตลอดจนยอมรับว่าได้ดูเกมอุ่นเครื่องของ อินโดนีเซีย ที่บุกไปแพ้ เวียดนาม 2-3 โดยทัพ "อิเหนา"ยังน่ากลัว หลังจากมีแข้งโอนสัญชาติ 3-4 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »