ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กวินทร์"ชี้ออสซี่ไม่ได้มีแค่ลูกโด่งยันพร้อมรับมือ

"กวินทร์"ชี้ออสซี่ไม่ได้มีแค่ลูกโด่งยันพร้อมรับมือ

Posted 12/11/2016 by siamsport

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยืนยันว่าขณะนี้กำลังซ้อมรับมือเกมรุกออสเตรเลียทุกรูปแบบ โดยเจ้าของแชมป์เอเชียน คัพ ปีล่าสุด ขึ้นชื่อการโจมตีลูกกลางอากาศอยู่แล้ว หลังผู้เล่นมีรูปร่างสูงใหญ่ อย่างไรก็ตามนายด่านช้างศึกมองว่าความอันตรายยังมีมากกว่านั้น และระหว่างเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ พยายามซ้อมรับมือทุกรูปแบบ

"ตอนนี้สภาพความฟิตทุกคนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ผมคิดว่าเหลือเวลาอีกประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ น่าจะดีขึ้นกว่านี้ อาทิตย์แรกเราเน้นเรื่องพละกำลังและสภาพร่างกาย เริ่มเข้าที่ อาทิตย์ที่สองเริ่มใส่แท็กติกมากขึ้น ซึ่งเรากำลังเรียนรู้"
             
"ส่วนการพบออสเตรเลีย ไม่ใช่แค่ลูกกลางอากาศที่ต้องระวัง ผมว่าเขาคงมาในทุกรูปแบบ ซึ่งตัวผมเองรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็จะพยายามฝึกซ้อมและป้องกันให้ดีที่สุด เรารู้ว่าเสียเปรียบเรื่องรูปร่าง ซึ่งเราก็ต้องหาทางไม่ให้เขาเปิดเข้ามาง่ายและต้องดูแลในกรอบเขตโทษดีๆ ระหว่างนี้เราก็จะทำให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกลงซ้อม2มื้อ,ซิโก้ย้ำไม่เรียกใครเพิ่มอีกแล้ว
    ความเคลื่อนไหวของนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยังคงเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.
  • "ฮัสซัน"ยก"มุ้ย"อันตรายสุดศึกซูซูกิคัพ2016
    ฮัสซัน ซันนี่ นายทวารจอมหนึบของสิงคโปร์ ที่เข้ามาค้าแข้งในประเทศไทยกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมายกย่อง "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยว่าจะเป็นนักเตะที่อันตรายที่สุดในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • สมาคมฯตอบรับส่งยู23ไทยกระชับมิตรจีน13ธ.ค.นี้
    หลังจากทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือจากสมาคมฟุตบอลจีน (CFA) ในการเชิญฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนานาชาติ กับ ทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ณ เมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2559 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล AFC U-23 Championship 2018 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 15-23 กรกฎาคม 2560
  • เอเอฟซีไฟเขียว''ธชตวัน-มาโน่''คุมทีมลุยเอซีแอล
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี อนุญาตประเทศสมาชิกสามารถขอใช้โค้ชที่ไม่จบโปรไลเซนต์ในการคุมทีมลุย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในกรณีที่ไม่เคยมีการเปิดสอน AFC Pro License มาก่อน ส่งผลให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด สามารถใช้กุนซือคนเดิมของตัวเองคุมทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »