ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ฮัสซัน"ยก"มุ้ย"อันตรายสุดศึกซูซูกิคัพ2016

"ฮัสซัน"ยก"มุ้ย"อันตรายสุดศึกซูซูกิคัพ2016

Posted 12/11/2016 by siamsport

ฮัสซัน ซันนี่ นายทวารจอมหนึบของสิงคโปร์ ที่เข้ามาค้าแข้งในประเทศไทยกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมายกย่อง "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยว่าจะเป็นนักเตะที่อันตรายที่สุดในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

"อย่างที่เราทุกคนทราบกันก็คือ ทีมชาติไทยคือทีมที่ต้องเอาชนะให้ได้ที่มะนิลา พวกเขามีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวดีที่สามารถตัดสินเกมได้หลายคน แต่สำหรับผม ธีรศิลป์ยังคงเป็นคนที่ต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด"
             
"ผมเคยเจอกับเขาทั้งในระดับทีมชาติและสโมสร เขามีความเด็ดขาดมาก ถ้าเราคอยแต่จะโฟกัสไปที่นักเตะคนอื่นอย่างชนาธิปหรือมงคล (ทศไกร) ในแผงหลัง กวินทร์ก็ยังเฝ้าเสาคอยป้องกันแนวรับ ซึ่งมันน่าสนใจมากว่าเกมจะออกมาอย่างไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสิงคโปร์ต้องเล่นตามเกมของเราเอง และเราก็สามารถสู้กับพวกเขาได้ มันคือสิ่งที่เราต้องร่วมแรงร่วมใจกันในฐานะทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมาคมฯตอบรับส่งยู23ไทยกระชับมิตรจีน13ธ.ค.นี้
    หลังจากทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือจากสมาคมฟุตบอลจีน (CFA) ในการเชิญฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนานาชาติ กับ ทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ณ เมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2559 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล AFC U-23 Championship 2018 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 15-23 กรกฎาคม 2560
  • เอเอฟซีไฟเขียว''ธชตวัน-มาโน่''คุมทีมลุยเอซีแอล
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี อนุญาตประเทศสมาชิกสามารถขอใช้โค้ชที่ไม่จบโปรไลเซนต์ในการคุมทีมลุย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในกรณีที่ไม่เคยมีการเปิดสอน AFC Pro License มาก่อน ส่งผลให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด สามารถใช้กุนซือคนเดิมของตัวเองคุมทีมได้
  • "ธนา"เผยอาการเจ็บอาจฟิตไม่ทันแมตช์จิงโจ้
    "ซูเปอร์แมน" ธนา ชะนะบุตร กองหน้าตัวสำรองของทีมชาติไทย ที่ยังคงอยู่ในช่วงของการแยกซ้อม ร่วมกับ ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์, เจนรบ สำเภาดี และ ศราวุฒิ มาสุข ทว่าเริ่มที่จะกลับสวมสตั๊ดพร้อมกับวิ่งในสนามได้อีกครั้ง ได้ออกมาอัพเดตอาการตัวเองว่า
  • ช้างศึกเตรียมประกาศรายชื่อฟัดออสซี่14พ.ย.นี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อในการซัดออสซี่วันที่ 14 พ.ย. นี้ ตัดใจไม่ลง เลือก 23 นักเตะลุย 2 รายการ ขอดูผลงานจนนาทีสุดท้าย เผยชุดบู๊ "ออสเตรเลีย" ล้างไพ่ใหม่ ทุกคนในแคมป์มีโอกาสติดหมด แม้เคยประกาศรายชื่อแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »