ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่จ้องงาบคิเมเนซเสริมหลังบ้าน

ปืนใหญ่จ้องงาบคิเมเนซเสริมหลังบ้าน

Posted 13/11/2016 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเสริมแกร่งให้แนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวจ้องดึง โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน แต่ว่ากันว่าแข้งรายนี้มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 56 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว โฆเซ่ คิเมเนซ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสารืที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เป็นที่คาดกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะลุยตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อหาปราการหลังคนใหม่ และล่าสุด ดอน บาลอน ระบุว่า เวนเกอร์ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงิน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) ไปขอซื้อ คิเมเนซ จาก แอต. มาดริด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานระบุว่า คิเมเนซ มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,688 ล้านบาท) ซึ่งนอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวอยากได้ตัว ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย วัย 21 ปี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อยันเอง!อิโวบี้ไม่สนลาปืนซบบาร์ซ่า
    ชูก้า อิโวบี้ คุณพ่อของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ระบุชัด ลูกชายสุดเลิฟไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า พร้อมแจงตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินทองเป็นหลัก
  • ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งพรากโอซิลจากอกปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงยังไม่ลืมฝีเท้าอันแสนฉมังของ เมซุต โอซิล สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด เป็นแน่ เมื่อพร้อมเดินหน้าทาบทามเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาร่วมโรงละครแห่งความฝันด้วย
  • โอซิลคุยใจเย็นเป็นน้ำแข็งหน้าประตู
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล เผย รู้ตัวว่านิ่งเวลายิงประตู และเป็นจุดที่ อาร์แซน เวนเกอร์ สังเกตเห็นตอนซ้อมว่ายิงได้เรื่อยๆ เลยโน้มน้าวให้หันมาเน้นยิงประตูเองเพิ่มขึ้น จากเดิมที่เป็นตัวจ่ายอย่างเดียว
  • แฟนปืนเฮ!เบเยรินต่อสัญญา6ปี-รับ30ล้านป.
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เฮกันดังๆ หลัง เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กสแปนิช ขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปอีก 6 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 100,000 ปอนด์ รวมแล้วตลอดสัญญาฟาดไปถึง 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »