ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่วนสูงไร้ปัญหา!ดอนนารุมม่าอิงแอบแฟนสาวตัวจิ๋ว

ส่วนสูงไร้ปัญหา!ดอนนารุมม่าอิงแอบแฟนสาวตัวจิ๋ว

Posted 13/11/2016 by siamsport

รักกันด้วยใจ! จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี พิสูจน์ให้เห็นหากรักกันแล้วทุกเรื่องไม่ใช่ปัญหารวมถึงส่วนสูง หลังโอบไหล่ควงคู่มากับแฟนสาวแบบหวานฉ่ำ แม้ฝ่ายหญิงจะสูงแค่หน้าอกเท่านั้น

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่ง เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกถ่ายภาพเกี่ยวก้อย อเลสเซีย เอเลฟานเต้ แฟนสาว ที่ส่วนสูงแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ออกมาเดินเล่น จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จอมหนึบทีมชาติอิตาลี เจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว เดินเล่นโทรศัพท์มือถืออิงแอบมากับหวานใจ แต่ด้วยความสูงที่แตกต่างส่งผลให้ศีรษะฝ่ายหญิงซบถึงแค่เพียงตรงแขนช่วงบนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวดูจะไม่เป็นอุปสรรค เมื่อทั้งคู่ต่างส่งสายตำหวานฉ่ำ และพูดคุยหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขเลยทีเดียว

สำหรับ ดอนนารุมม่า ถูกยกย่องว่าจะก้าวขึ้นเป็น "นิว จานลุยจิ บุฟฟ่อน" มือกาวรุ่นพี่ร่วมชาติ และมีศักยภาพครบครันในการกลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลีเปิดศึกมิลาน-โรม่าแย่งเดอปาย
    โรม่า กับ เอซี มิลาน งานเข้าซะแล้ว หากหวังได้ตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว นาโปลี ขอร่วมแจมแย่งตัวดาวเตะชาวดัตช์ ที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • มิลานเล็งงาบชไนเดอร์ลินเสริมกลาง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังกระชากตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคม คาด "ปีศาจแดง" อาจยอมปล่อยแบบสัญญายืมตัวก่อน
  • มิลานทำศึก!จัดหนักหวังบุกซิวปาแลร์โม่PPTVถ่ายสด
    "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน หวังทำคะแนนเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ นัดนี้จัดทัพใหญ่ นำโดย จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองหน้าตัวหลัก บุกทะลวงตาข่าย ปาแลร์โม่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559
  • ม่วงตั้งราคาบาเดลจ์12ล.ยูโร
    ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวตั้งราคา มิลาน บาเดลจ์ ไว้ที่ 12 ล้านยูโร หลังกองกลางตัวเก่งเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน และ เชลซี ขณะที่ "ม่วงมหากาฬ" เล็งดึง สเตวาน โยเวติช กลับมาร่วมทัพอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »