ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลาวานยกคล็อปป์สร้างระบบการเล่นสุดยอด

คลาวานยกคล็อปป์สร้างระบบการเล่นสุดยอด

Posted 14/11/2016 by siamsport

 

รักนาร์ คลาวาน กองหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานมีแผนการเล่นและระบบการสร้างทีมที่สุดเพอร์เฟกต์ ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ กุนซือชาวเยอรมัน และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้มากยิ่งขึ้นกับการเล่นให้ "หงส์แดง"

รักนาร์ คลาวาน เซนเตอร์ฮาล์ฟเอสโตเนียของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ากุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมสตาฟฟ์โค้ช มีระบบการเล่นที่สุดสมบูรณ์แบบซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" ฟอร์มร้อนแรงในช่วงต้นฤดูกาลนี้

"เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมขึ้นรั้งจ่าฝูง โดย คลาวาน ซึ่งย้ายจาก เอาก์สบวร์ก มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อว่าตนมีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้นภายใต้การทำงานร่วมกับ คล็อปป์

ปราการหลังวัย 31ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่ได้อยู่ที่นี่ทุกๆ วัน ได้เล่นเพื่อเขา และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทุกๆ คนที่ลิเวอร์พูล อยู่ในฟอร์มที่สูงมาก และเรายังมีโค้ช รวมทั้งทีมสตาฟฟ์โค้ชที่สุดสมบูรณ์แบบเพื่อทำให้เราเล่นตามแนวทางที่เราต้องการได้"

 "แม้ว่าคุณไม่ได้ลงเล่น 11 ตัวจริงใน 1 สัปดาห์ คุณก็จะยังคงอยู่กับสตาฟฟ์โค้ชชุดเดิม, แนวคิดเดิม และมีแรงกระตุ้นเหมือนเดิม เรามีเกมลงเล่นมากมายในฤดูกาลนี้ แม้จะไม่ได้เล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในปีนี้ก็ตาม แต่ก็มีเกมเยอะมาก และมีบางช่วงที่คุณต้องลงเล่นทุกสองหรือสามวันต่อสัปดาห์"

 "ดังนั้นผมคิดว่าสำหรับทีมแล้วมันเป็นเรื่องดีที่ระบบมีความไหลลื่น และปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ซึ่งหมายความว่านักเตะทุกคนสามารถเปลี่ยนเข้าออกได้ตลอด เมื่อผู้จัดการทีมต้องการให้พวกเขาลงสนาม" คลาวาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์พร้อมทุ่ม26ล้านป.คว้าดาฮูดเสริมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 26 ล้านปอนด์ คว้า มาห์มุด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เสริมทัพ หลังประทับใจฟอร์มแข้งทีมชาติเยอรมัน ชุดยู-21 ขณะที่นักเตะก็ต้องการอำลา "สิงห์หนุ่ม" ก่อนหมดสัญญา
  • ไม่ใช้ขอ!หงส์-ปืนเล็งคว้าสมอลลิ่ง-ชอว์
    คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ 2 กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หลังทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แต่คาดว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะปล่อยให้ทีมคู่แข่งร่วมลีก
  • ค็อปเฮ!สื่อเผยคูตินโญ่ไม่มีค่าฉีกสัญญา
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อล่าสุดสื่อดังเผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดจอมทัพ ลิเวอร์พูล ไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญากับต้นสังกัด หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 65 ล้านปอนด์
  • คาริอุสเผยตัดสินใจง่ายมากเลือกซบหงส์
    ลอริส คาริอุส นายทวารสุดหล่อ ลิเวอร์พูล ระบุชัด เป็นการตัดสินใจง่ายสุดๆ ในการโยกซบ "หงส์แดง" พร้อมอวยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ช่วยพลิกโฉมหน้าทีมจนแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »