ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูเชื่อความบาดหมางมู-เวนเกอร์ทำเกมเดือดขึ้น

ฟูเชื่อความบาดหมางมู-เวนเกอร์ทำเกมเดือดขึ้น

Posted 15/11/2016 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ความเป็นคู่อริกันของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อาจทำให้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแรงกระตุ้นในการลงเล่นมากกว่าเดิม เผย เดิมทีเกมที่ทั้ง 2 ทีมนี้เจอกันก็มีความดุเดือดในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

 มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าแข้ง "ปีศาจแดง" อาจจะมีความฮึกเหิมในการสู้กับ อาร์เซน่อล มากกว่าเดิมอีก เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของพวกเขาเป็นคู่อริกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" นั่นเอง

2 กุนซือคนดังไม่กินเส้นกันมานานแล้ว โดยทั้งคู่เคยเปิดสงครามน้ำลายใส่กันหลายครั้ง โดยในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2014 พวกเขาถึงขั้นปะทะกันที่ข้างสนามจนถึงขั้นที่ต้องให้คนมาช่วยแยกออกจากกันด้วย หลังจากที่ เวนเกอร์ ไปผลัก มูรินโญ่ ที่ตอนนั้นคุม เชลซี อยู่

 "คราวนี้จะเป็นสงครามของ เวนเกอร์ กับ มูรินโญ่! มันน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ มันจะเป็นเกมที่ดีเหมือนอย่างทุกที มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมันจะมีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ มันจะเป็นเกมที่ดี เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล มันเป็นเกมที่ใหญ่มากพอจนไม่จำเป็นต้องดูชื่อชั้นของคนเป็นกุนซือเลย ดังนั้นความเป็นคู่อริกันระหว่าง มูรินโญ่ กับ เวนเกอร์ ก็อาจจะเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะ ยูไนเต็ด มากกว่าเดิมก็ได้" ดาวเตะชาวเบลเยียม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดทางให้มิคกี้!แกรี่เผยยอมดร็อปรูน,อิบรา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าตนต้องเลือก 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" แล้วล่ะก็ ตนจะตัดสินใจส่ง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ลงเป็นตัวจริง แล้วดร็อป เวย์น รูนี่ย์ กับ ซลาอัน อิบราฮิโมวิช เลย และจะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ยืนในแดนหน้าร่วมกันด้วย
  • พาร์เลอร์เชื่อเคนเหมาะกับผีแดง
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะที่เหมาะเจาะลงตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ผีแดง" คงจับตามองไม่กระพริบ หลังนักเตะยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "ไก่เดือยทอง"
  • วันว่าง!มูเข้าชมโนเล่หวดไฟนั่ลส์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เว้นวรรคจากภารกิจนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ เข้าไปนั่งเชียร์ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือดเซิร์บ ลงหวดทัวร์ไฟนั่ลส์ในลอนดอน ก่อนมีคิวนำ "ปีศาจแดง" ดวล อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้
  • ผี,เรือ,สิงห์เล็งฉกเคนหลังคุยสัญญาใหม่ไก่ชะงัก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ของนักเตะกับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว และเลือกที่จะพักการพูดคุยเอาไว้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »