ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วันว่าง!มูเข้าชมโนเล่หวดไฟนั่ลส์ฯ

วันว่าง!มูเข้าชมโนเล่หวดไฟนั่ลส์ฯ

Posted 14/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เว้นวรรคจากภารกิจนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ เข้าไปนั่งเชียร์ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือดเซิร์บ ลงหวดทัวร์ไฟนั่ลส์ในลอนดอน ก่อนมีคิวนำ "ปีศาจแดง" ดวล อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปชมการแข่งขันเทนนิสรายการ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ คู่ระหว่าง โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย กับ โดมินิค เธียม คู่แข่งจากออสเตรีย ที่สนาม โอทู อารีน่า ในกรุงลอนดอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 กุนซือชาวโปรุตเกส เข้าไปนั่งชมแมตช์ซึ่ง ยอโควิช เป็นฝ่ายเฉือนชนะ 2-1 เซต ในนัดแรกของกลุ่ม อิวาน เลนเดิ้ล ด้วยอิริยาบถผ่อนคลายและอารมณ์ดีเคียงข้าง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ขณะที่ยังโพสต์ท่ามองกล้องคู่กับแฟนๆ ในสนามที่เข้ามาขอถ่ายรูปแบบไม่ถือตัวอีกด้วย

 สำหรับ มูรินโญ่ มีคิวนำ "ปีศาจแดง" ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มี 18 คะแนน จาก 11 นัด รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,เรือ,สิงห์เล็งฉกเคนหลังคุยสัญญาใหม่ไก่ชะงัก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ของนักเตะกับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว และเลือกที่จะพักการพูดคุยเอาไว้ก่อน
  • โรโฮยกเวรอนเป็นไอดอลพรีเมียร์ลีก
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตดาวเตะ ปาร์ม่า และ ลาซิโอ เป็นขวัญใจตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมซูฮกอดีตยอดกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นหนึ่งผู้เล่นเจ๋งที่สุดในสายตาของตัวเอง
  • ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส
    สื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมล็อคเป้าล่าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หาก "เบียงโคเนรี่" พลาดคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวแข้งดัตช์ร่วมทัพเท่านั้น หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้
  • วาเลนเซียอาจฟิตทันช่วยผีบู๊ปืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววหายกลับมาช่วยทีมทันในเกมกับ อาร์เซน่อล แม้ว่าก่อนหน้านี้จะคาดกันว่าต้องพักนานเพราะแขนหักก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »