ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เลอร์เชื่อเคนเหมาะกับผีแดง

พาร์เลอร์เชื่อเคนเหมาะกับผีแดง

Posted 15/11/2016 by siamsport

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะที่เหมาะเจาะลงตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ผีแดง" คงจับตามองไม่กระพริบ หลังนักเตะยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "ไก่เดือยทอง"

 เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานกองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย แฮร์รี่ เคน หัวหอกฝีเท้าคมจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะที่เหมาะสมกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก

เคน ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน  โดย เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี ระบุว่า สเปอร์ส ไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะวัย 23 กะรัต ที่ปัจจุบันรับอยู่ 60,000 ปอนด์ (ราว 2.88 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ถึงกับหูผึ่งและจับตาดูสถานการณ์นักเตะอย่างใกล้ชิด

พาร์เลอร์ เผยว่าคงไม่ใช่เรื่องแปลกหาก กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะตกเป็นเป้าสนใจของสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกอังกฤษ และเชื่อว่า เคน ซึ่งยิงไปแล้ว 67 ประตูจากการเล่นให้ สเปอร์ส 134 เกม จะไปได้สวยหากเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ผมมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะจับตามองเขา (เคน) พวกเขาคงจะคิดว่า -โอเค เรามี (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช อยู่ที่นี่ในเวลานี้ แต่เขาอายุมากขึ้นเรื่อยๆ เราอาจจำเป็นต้องหากองหน้าตัวใหม่ในเร็วๆ นี้ !-" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 43 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันว่าง!มูเข้าชมโนเล่หวดไฟนั่ลส์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เว้นวรรคจากภารกิจนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ เข้าไปนั่งเชียร์ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือดเซิร์บ ลงหวดทัวร์ไฟนั่ลส์ในลอนดอน ก่อนมีคิวนำ "ปีศาจแดง" ดวล อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้
  • ผี,เรือ,สิงห์เล็งฉกเคนหลังคุยสัญญาใหม่ไก่ชะงัก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ของนักเตะกับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว และเลือกที่จะพักการพูดคุยเอาไว้ก่อน
  • โรโฮยกเวรอนเป็นไอดอลพรีเมียร์ลีก
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตดาวเตะ ปาร์ม่า และ ลาซิโอ เป็นขวัญใจตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมซูฮกอดีตยอดกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นหนึ่งผู้เล่นเจ๋งที่สุดในสายตาของตัวเอง
  • ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส
    สื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมล็อคเป้าล่าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หาก "เบียงโคเนรี่" พลาดคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวแข้งดัตช์ร่วมทัพเท่านั้น หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »