ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่ใจป้ำ!พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า4แข้งผี

งูใหญ่ใจป้ำ!พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า4แข้งผี

Posted 15/11/2016 by siamsport

ได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์ทั้งที อินเตอร์ มิลาน เลยพร้อมเทงบก้อนใหญ่ให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือป้ายแดง เหมา 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์, เมมฟิส เดอปาย รวมทั้ง คริส สมอลลิ่ง มาอยู่ด้วยกันในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมจัดหนักทุ่มข้อเสนอก้อนโตเพื่อลุ้นคว้า มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์, เมมฟิส เดอปาย และ คริส สมอลลิ่ง 4 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพให้ได้ จากรายงานของ คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ต เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "งูใหญ่" หวังใช้ความสนิทชิดเชื้อที่มีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งเคยนำ อินเตอร์ คว้า 3 แชมป์อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาล 2009/10 มาแล้ว ด้วยการดึง 4 แข้งดังกล่าว เนื่องจากเป็นความต้องการของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์คนใหม่ ที่ได้แจ้งกับกลุ่มทุนจากประเทศจีน ซึ่งเป็นเจ้าของทีมรายใหม่แล้ว

ขณะที่ 4 ขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าว ทำผลงานไม่ดีนักในซีซั่นนี้ โดย สมอลลิ่ง เพิ่งถูก มูรินโญ่ ตำหนิเรื่องทัศนคติ หลังขอไม่ลงสนามในเกมลีกที่บุกชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-1 โดยให้เหตุผลว่าร่างกายไม่พร้อม ส่วน เดอปาย ตกเป็นสำรองในฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

ด้าน ดาร์เมียน กลายเป็นตัวเลือกถัดจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในตำแหน่งแบ็กขวา ขณะที่ บลินด์ ยังทำผลงานไม่เข้าตาไม่ว่าจะถูกส่งลงประจำการแบ็กซ้ายหรือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ส่งผลให้ มูรินโญ่ ไม่ค่อยเชื่อมั่นซักเท่าไหร่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูเชื่อความบาดหมางมู-เวนเกอร์ทำเกมเดือดขึ้น
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ความเป็นคู่อริกันของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อาจทำให้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแรงกระตุ้นในการลงเล่นมากกว่าเดิม เผย เดิมทีเกมที่ทั้ง 2 ทีมนี้เจอกันก็มีความดุเดือดในระดับหนึ่งอยู่แล้ว
  • เปิดทางให้มิคกี้!แกรี่เผยยอมดร็อปรูน,อิบรา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าตนต้องเลือก 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" แล้วล่ะก็ ตนจะตัดสินใจส่ง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ลงเป็นตัวจริง แล้วดร็อป เวย์น รูนี่ย์ กับ ซลาอัน อิบราฮิโมวิช เลย และจะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ยืนในแดนหน้าร่วมกันด้วย
  • พาร์เลอร์เชื่อเคนเหมาะกับผีแดง
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะที่เหมาะเจาะลงตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ผีแดง" คงจับตามองไม่กระพริบ หลังนักเตะยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "ไก่เดือยทอง"
  • วันว่าง!มูเข้าชมโนเล่หวดไฟนั่ลส์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เว้นวรรคจากภารกิจนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ เข้าไปนั่งเชียร์ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเลือดเซิร์บ ลงหวดทัวร์ไฟนั่ลส์ในลอนดอน ก่อนมีคิวนำ "ปีศาจแดง" ดวล อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »