ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่ายันแข้งผีไม่มีปัญหาเฮียมู

เอร์เรร่ายันแข้งผีไม่มีปัญหาเฮียมู

Posted 15/11/2016 by siamsport


อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันแข้ง "ผีแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้น ชี้ทุกๆ คนกำลังสนุกกับการเล่นให้ทีม และยก "เฮียมู" เป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้ได้ใจทุกๆ คนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางฟอร์มดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่ามีปัญหาวุ่นวายภายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเป็นคนตรงไปตรงมา และจริงใจที่สุด

 ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องเจอกับฤดูกาลที่แสนยากลำบาก โดยในเวลานี้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 6 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และทำให้มีรายงานออกมาเป็นระลอกว่าเกิดปัญหาระหว่าง นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ซึ่งเพิ่งจะเข้ามากุมบังเหียนช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กับบรรดานักเตะในสังกัด

 อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า เผยกับผู้สื่อข่าวสเปนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าไม่มีความจริงเลย "ถ้าโค้ชไม่ใช่คนตรงๆ นักเตะก็คงรู้ความจริงในเวลาไม่นาน แต่ โชเซ่ เป็นคนตรงไปตรงมา เขาบอกสิ่งที่เขาคิด และเขาพูดเรื่องนี้ต่อหน้าคุณ เขาพูดในสิ่งที่เราชอบ และในสิ่งที่เราไม่ชอบ"

"ทีมกำลังสนุกในทุกๆ วัน เขาเข้าใจว่านักฟุตบอลต้องการอะไร ซึ่งจากการพูดคุยกัน 20 นาทีภายในทีม และจากนั้นนักเตะทุกคนก็เข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง" ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งมีคิวลงเล่นเปิดตัวให้ทีมชาติสเปน ในเกมอุ่นเครื่องพบ อังกฤษ วันอังคารที่ 15 พ.ย.นี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ใจป้ำ!พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า4แข้งผี
    ได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์ทั้งที อินเตอร์ มิลาน เลยพร้อมเทงบก้อนใหญ่ให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือป้ายแดง เหมา 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์, เมมฟิส เดอปาย รวมทั้ง คริส สมอลลิ่ง มาอยู่ด้วยกันในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า
  • ฟูเชื่อความบาดหมางมู-เวนเกอร์ทำเกมเดือดขึ้น
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ความเป็นคู่อริกันของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อาจทำให้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแรงกระตุ้นในการลงเล่นมากกว่าเดิม เผย เดิมทีเกมที่ทั้ง 2 ทีมนี้เจอกันก็มีความดุเดือดในระดับหนึ่งอยู่แล้ว
  • เปิดทางให้มิคกี้!แกรี่เผยยอมดร็อปรูน,อิบรา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าตนต้องเลือก 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" แล้วล่ะก็ ตนจะตัดสินใจส่ง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ลงเป็นตัวจริง แล้วดร็อป เวย์น รูนี่ย์ กับ ซลาอัน อิบราฮิโมวิช เลย และจะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ยืนในแดนหน้าร่วมกันด้วย
  • พาร์เลอร์เชื่อเคนเหมาะกับผีแดง
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะที่เหมาะเจาะลงตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ผีแดง" คงจับตามองไม่กระพริบ หลังนักเตะยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "ไก่เดือยทอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »