ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ้องสอยหอกปอร์โต้หวังมายืนแทนซลาตัน

ผีจ้องสอยหอกปอร์โต้หวังมายืนแทนซลาตัน

Posted 15/11/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมองหากองหน้าตัวหลัก ที่จะอยู่กับทีมระยะยาวแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ โดยเล็งไปที่ อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร

"เดลี่ เร็คคอร์ด" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรุกตลาดนักเตะโปรตุเกส โดยเล็งทุ่มเงินสอยตัว อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งของเอฟซี ปอร์โต้ มาระเบิดตาข่ายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป็นหัวหอกตัวหลักของทีมในระยะยาว ทดแทน เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมที่นับวันจะโรยรา รวมถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีเดน ที่อายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว คงอยู่ช่วยทีมได้ไม่นาน

ยูไนเต็ด มีปัญหาขาแคลนกองหน้าตัวทีเด็ดมานานหลายปี เนื่องจากตัวจริงอย่าง รูนี่ย์ ฟอร์มสามวันดีสี่วันไข้ และทรงๆ ทรุดๆ มานาน แถมเริ่มมีปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ไปดึง ซลาตัน มาแก้ปัญหาระยะสั้น คอยประคับประคองรุ่นน้องอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังอายุน้อยทั้งคู่

 ด้วยเหตุนี้เลยมีข่าวว่า มูรินโญ่ สนใจเจรจาซื้อ ซิลวา ดาวยิงวัย 21 ปี ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท) มาร่วมทัพ หลังจากทำผลงานให้ ปอร์โต้ อย่างน่าประทับใจ ยิง 7 ลูกจากเกมลีก 10 นัด แถมยิงให้ทีมชาติโปรตุเกส ไปแล้ว 5 ลูกจากการเล่นเพียง 4 นัด

 ด้วยการที่ มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด สามารถถ่างไปเล่นริมเส้นได้ ทำให้ มูรินโญ่ สามารถเอา ซิลวา มายืนเป็นหน้าเป้า และสร้างสามประสานแนวรุกที่อันตรายให้ทีมในระยะยาวแทน ซลาตัน ที่อายุเยอะ แถมสัญญายังเซ็นปีเดียว แม้มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปีแต่ก็ไม่มีความแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่รอซบชิคาโก้แต่ยังหวังได้เล่นให้ผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือว่าจะย้ายไปเล่นที่ สหรัฐฯ กับ ชิคาโก้ ไฟร์ ในเดือนมกราคมนี้ แม้ช่วงไม่นานมานี้ สถานการณ์ของตัวเองในทีมจะดีขึ้น โชซ่ มูรินโญ่ เรียกกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตามปกติ
  • เอร์เรร่ายันแข้งผีไม่มีปัญหาเฮียมู
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันแข้ง "ผีแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้น ชี้ทุกๆ คนกำลังสนุกกับการเล่นให้ทีม และยก "เฮียมู" เป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้ได้ใจทุกๆ คนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • งูใหญ่ใจป้ำ!พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า4แข้งผี
    ได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์ทั้งที อินเตอร์ มิลาน เลยพร้อมเทงบก้อนใหญ่ให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือป้ายแดง เหมา 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์, เมมฟิส เดอปาย รวมทั้ง คริส สมอลลิ่ง มาอยู่ด้วยกันในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า
  • ฟูเชื่อความบาดหมางมู-เวนเกอร์ทำเกมเดือดขึ้น
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ความเป็นคู่อริกันของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อาจทำให้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแรงกระตุ้นในการลงเล่นมากกว่าเดิม เผย เดิมทีเกมที่ทั้ง 2 ทีมนี้เจอกันก็มีความดุเดือดในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »