ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โธ่จารย์! เผยเปากาตาร์แจกจุดโทษให้จิงโจ้แล้ว 4 ดอกคัดบอลโลก

โธ่จารย์! เผยเปากาตาร์แจกจุดโทษให้จิงโจ้แล้ว 4 ดอกคัดบอลโลก

Posted 16/11/2016 by siamsport

 

เผย ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มาร์รี สิงห์เชิ้ตดำจากกาตาร์ เป่าให้จุดโทษกับทีมชาติออสเตรลีย ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ถึง 4 ลูกเข้าไปแล้ว ถือเป็นเปาขวัญใจพลพรรค "จิงโจ้" เลยก็ว่าได้

 อัล มาร์รี เคยให้ 2 จุดโทษกับ ออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม บี ที่เปิดบ้านชนะ ทาจิกิสถาน ไป 7-0 เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะแจกให้อีก 2 ดอกในเกมกับทีมชาติไทย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ ราชมังคลากีฬา สถาน เมื่อ 15 พ.ย. 59
 
 จุดโทษแรกที่ อัล มาร์รี ให้ทีมเยือน มาจากการแฮนด์บอลของ ประทุม ชูทอง ก่อนที่ลูกที่ 2 จะค้านสายตากองเชียร์ เพราะจังหวะที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง ปะทะกับนักเตะออสซี่ ไม่ได้ชัดเจนเท่าไหร่ แถมบอล ก็ไม่ได้อยู่ในวิถีอันตรายที่จะลุ้นประตูด้วย

 สำหรับทีมงานผู้ตัดสินจากกาตาร์ ที่ เอเอฟซี จัดมา ประกอบด้วย ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มาร์รี ส่วนผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 เป็น ยูม่า โมฮัมเหม็ด อัล เบอซาอิด และผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 เป็น รัมซาน ซาอิ๊ก อัล นาเอมี่ ขณะที่ผู้ตัดสินที่ 4 ได้แก่ คามิส โมฮัมเหม็ด อัล คูวารี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ข้อเน้นๆ! บทสรุปเกมช้างศึกหวิดกระทืบจิงโจ้โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากทีมชาติไทย เสมอกับ ออสเตรเลีย 2-2 คว้าคะแนนแรก ในศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีม ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ 15 พ.ย. 59 แล้ว ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ดัง Siamsport ได้ลงมือร่ายบทสรุปออกมา 5 ข้อบนแฟนเพจส่วนตัวให้อ่านกันดังนี้
  • ประกาศผลสอบแข้งช้างศึกนัดเจ๊าแบบน่าชนะจิงโจ้
    ทีมชาติไทย ทำให้แฟนๆ ยิ้มได้ ด้วยการทุ่มเทเต็มที่ จนเกือบโค่น ออสเตรเลีย ได้ ถ้าหากผู้ตัดสินจากกาตาร์ ไม่เป่าจุดโทษแบบน่ากังขา จนทำให้ผลลงเอยด้วยการเสมอ 2-2
  • เปิดสถิติไทยเป็นรองเจอ8นัดไม่เคยชนะจิงโจ้แถมเสียเกือบ20
    เปิดสถิติการดวล ก่อนทีมชาติไทยจะพบกับออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ปรากฏว่า ขุนพล "ซอคเก้อรูส์" ไม่เคยปราชัยให้กับทัพ "ช้างศึก" แม้แต่รายการเดียว
  • "ซิโก้"ลั่นสมบูรณ์ทั้ง23คนพร้อมลุย"ออสซี่"
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านรับ "ซอคเก้อร์รูส์" ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย. นี้ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการแถลงการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ทั้งสองทีมก็ได้เดินทางมาลงสนามฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง ณ.ราชมังคลากีฬาสถาน ตามกำหนดการของฝ่ายจัดการแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »