ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชดัตช์หนุนคูมันซื้อเดอปายจากผี

โค้ชดัตช์หนุนคูมันซื้อเดอปายจากผี

Posted 16/11/2016 by siamsport

 

แอร์นท์ส เฟเบอร์ โค้ชเอฟซี โกรนิงเก้น อดีตผู้ช่วยโค้ชพีเอสวี สมัย เมมฟิส เดอปาย อยู่ร่วมทัพ เชียร์ โรนัลด์ คูมัน น่าจะซื้อ เดอปาย ไปเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน เพราะรู้ศักยภาพ และน่าจะเค้นฟอร์มได้ ขณะที่นักเตะก็ควรย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ลงสนามสม่ำเสมอ

แอร์นท์ส เฟเบอร์ โค้ชเอฟซี โกรนิงเก้น ทีมในลีกแดนกังหันลม หนุนหลัง โรนัลด์ คูมัน กุนซือเอฟเวอร์ตัน น่าจะสอย เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เชื่อจะเค้นเอาศักยภาพแท้จริงของ เดอปาย ออกมาได้อย่างแน่นอน

เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผลงานสาละวันเตี้ยลงๆ จนกระทั่งป่านนี้ ในยุคการคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยังไม่มีปัญญาเค้นเอาฟอร์มดีๆ แบบเดิมมาโชว์ได้ จนโดนลือว่าน่าจะถูกโละในช่วงเดือนมกราคม ทั้งแบบยืมตัว และถาวร ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมหนึ่งที่สนใจ

เฟเบอร์ ซึ่งคุ้นเคยกับ เดอปาย จากการที่เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชพีเอสวี ระหว่างปี 2012-2015 กล่าวว่า "เขาได้ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะความมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน แต่ว่าตอนนี้เขาอยู่ในวัยที่ต้องได้เล่นสม่ำเสมอ พรสวรรค์ของเขาไม่ได้หายไปไหน แต่คุณต้องลงสนามเพื่อพัฒนาตัวเอง"

 "เมมฟิสเก่งเกินกว่าจะเป็นตัวสำรอง และที่เอฟเวอร์ตัน เขาจะมีทั้ง โรนัลด์ และ เออร์วิน คูมัน ที่คุ้นเคยกับเขาจากลีกดัตช์ พวกเขารู้ว่าเขาเป็นยังไง ซึ่งน่าจะเป็นข้อได้เปรียบ"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอหน่อย!บลอมควิสต์มั่นมิคกี้ไปรุ่งกับผี
    เยสเปอร์ บลอมควิสต์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน จะกลายเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ เจ้าตัวมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นอกจากนี้ บลอมควิสต์ ยังชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วยว่าเป็นคนที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยม
  • ผีจ้องสอยหอกปอร์โต้หวังมายืนแทนซลาตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมองหากองหน้าตัวหลัก ที่จะอยู่กับทีมระยะยาวแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ โดยเล็งไปที่ อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร
  • ชไวนี่รอซบชิคาโก้แต่ยังหวังได้เล่นให้ผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือว่าจะย้ายไปเล่นที่ สหรัฐฯ กับ ชิคาโก้ ไฟร์ ในเดือนมกราคมนี้ แม้ช่วงไม่นานมานี้ สถานการณ์ของตัวเองในทีมจะดีขึ้น โชซ่ มูรินโญ่ เรียกกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตามปกติ
  • เอร์เรร่ายันแข้งผีไม่มีปัญหาเฮียมู
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันแข้ง "ผีแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้น ชี้ทุกๆ คนกำลังสนุกกับการเล่นให้ทีม และยก "เฮียมู" เป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้ได้ใจทุกๆ คนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »