ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลยกเมสซี่แข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์

ปูโยลยกเมสซี่แข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์

Posted 16/11/2016 by siamsport

การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง เหนือทุกคน เพราะสตาร์ดัง "อาซูลกราน่า" เล่นในระดับที่น่าทึ่งมาตลอด 10 ปี

 การ์เลส ปูโยล ตำนานเซนเตอร์แบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลแล้ว

 ปูโยล วัย 38 ปี ที่คว้าแชมป์กับ "บาร์ซ่า" ถึง 21 รายการ เคยเล่นกับ เมสซี่ ระหว่างปี 2003-2014 ก่อนที่จะแขวนสตั๊ด และตั้งบริษัทเอเยนต์ร่วมกับ อีบัน เด ลา เปนญ่า โดยมีนักเตะอาทิ โบยาน เกร์กิช ดาวเตะสโต๊ค ซิตี้ และ มาร์ก บาร์ตร้า กองหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ในความดูแล

 ล่าสุด ปูโยล ร่วมแจมการวิพากษ์วิจารณ์ความเป็นสุดยอดแข้งของโลกระหว่าง เปเล่, ดีเอโก้ มาราโดน่า หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งแน่นอนว่า ปูโยล ซูฮก เมสซี่ คือเบอร์ 1 ตัวจริง "เมสซี่ ทำสิ่งต่างๆ กับลูกบอลแบบที่ไม่มีใครทำได้ เขาเล่นอยู่ในระดับน่าเหลือเชื่อมาเป็น 10 ปี นั่นทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนที่ดี!แตร์สเตเก้นจวกคนเหยียดผิวอุมติตี้
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า เฉ่งแฟนบอลรายหนึ่งที่เหยียดผิว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม โดยระบุ ถึงแม้แต่ละคนจะมีสิทธิ์แสดงความเห็นต่างๆ แต่การเหยียดผิวอย่างนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างมาก
  • นาสรี่แฉเป็ปห้ามนักเตะมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน
    ทำตามได้ไม่ห้ามลอกเลียนแบบ! ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวยืม เซบีย่า แฉ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกกฎห้ามลูกทีมมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ บอกทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังต้องทำตาม จนรีดฟอร์มสุดยอดได้สำเร็จ
  • ผีแห้ว!เอเยนต์ยันราคิติชสุดมีความสุขกับบาร์ซ่า
    ตัวแทนคู่ใจ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียน ยันลูกค้าของตนมีความสุขกับชีวิตที่ บาร์เซโลน่า และต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้ที่นี่ต่อไป รวมทั้งอยากที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ทั้งๆ ที่ของเดิมจะหมดในปี 2019 ก็ตาม
  • รอหน่อย!เมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าชัวร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะต่อสัญญากับทีมชัวร์ เพียงแต่คงต้องรอจนถึงช่วงต้นปี 2017 กว่าที่ทุกอย่างจะหาข้อสรุปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »