ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาใจ!ปีร์โล่รับเสียดายไม่เคยเล่นให้2บิ๊กสเปน

คาใจ!ปีร์โล่รับเสียดายไม่เคยเล่นให้2บิ๊กสเปน

Posted 17/11/2016 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เผยเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่ระบุภูมิใจเช่นกันที่ตอนพีกๆ ประสบความสำเร็จมากมายกับ เอซี มิลาน

 อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋าชาวอิตาเลียนของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ก่อนหน้านี้ไม่มีโอกาสได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน

 
เชื่อกันว่า ปีร์โล่ สมัยพีกๆ กับ เอซี มิลาน เป็นนักเตะที่ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างหมายปอง แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้รั้งตัวเอาไว้ เนื่องจาก ดาวเตะวัย 37 กะรัต เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ณ ตอนนั้น

 
 "ผมยังมีสิ่งกวนใจอยู่อย่างหนึ่งคือการที่ไม่เคยได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า เพราะทั้งสองทีมนี้คือความฝันสำหรับนักเตะทุกคนอยู่แล้ว" ปีร์โล่ ซึ่งเคยเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ "แต่ผมก็มองดูตัวเอง และก็รู้สึกพอใจมากๆ เช่นกันที่เคยได้เล่นให้สโมสรใหญ่ๆ ที่ อิตาลี"

 
  "เรอัล มาดริด น่ะเหรอ? ใครๆ ก็อยากเล่นให้พวกเขา ตอนนั้น ฟาบิโอ คาเปลโล่ คุมทีมอยู่ที่นั่น และมันก็มีข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ มิลาน เพราะมันมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้น แต่ มิลาน ไม่ยอมปล่อยผมออกจากทีม และก็มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม ถามว่าผมผิดหวังหรือเปล่า? คือมันเป็นเรื่องจริงที่โชคไม่ดีสำหรับผมกับการที่พวกเขาไม่ยอมปล่อยผมออกจากทีม แต่ในขณะเดียวกันผมได้อยู่กับ มิลาน นานถึง 10 ปี และได้แชมป์มากมายกับที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลยกเมสซี่แข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง เหนือทุกคน เพราะสตาร์ดัง "อาซูลกราน่า" เล่นในระดับที่น่าทึ่งมาตลอด 10 ปี
  • เพื่อนที่ดี!แตร์สเตเก้นจวกคนเหยียดผิวอุมติตี้
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า เฉ่งแฟนบอลรายหนึ่งที่เหยียดผิว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม โดยระบุ ถึงแม้แต่ละคนจะมีสิทธิ์แสดงความเห็นต่างๆ แต่การเหยียดผิวอย่างนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างมาก
  • นาสรี่แฉเป็ปห้ามนักเตะมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน
    ทำตามได้ไม่ห้ามลอกเลียนแบบ! ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวยืม เซบีย่า แฉ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกกฎห้ามลูกทีมมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ บอกทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังต้องทำตาม จนรีดฟอร์มสุดยอดได้สำเร็จ
  • ผีแห้ว!เอเยนต์ยันราคิติชสุดมีความสุขกับบาร์ซ่า
    ตัวแทนคู่ใจ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียน ยันลูกค้าของตนมีความสุขกับชีวิตที่ บาร์เซโลน่า และต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้ที่นี่ต่อไป รวมทั้งอยากที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ทั้งๆ ที่ของเดิมจะหมดในปี 2019 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »