ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อีสโก้ชมซีดานวางแท็กติกพาราชันทุบหมีเละ

อีสโก้ชมซีดานวางแท็กติกพาราชันทุบหมีเละ

Posted 20/11/2016 by siamsport

อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกของเรอัล มาดริด แจงเหตุที่ทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ ซีเนดีน ซีดาน วางระบบมาดี ซ้อมเล่น 4-4-2 มาตลอดอาทิตย์ และมีความสุขที่ทีมเล่นได้อย่างที่ตั้งใจ

อีสโก้ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของเรอัล มาดริด ยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน โค้ชไฟแรงชาวฝรั่งเศส ว่าวางแท็กติกมาอย่างยอดเยี่ยมจนทีม "ราชันชุดขาว" บุกไปถล่มเอาชนะทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สวยงาม 3-0 ศึกลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์เมืองหลวง ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซีดาน วางระบบ 4-4-2 ลงสู้ โดยมี อีสโก้ เล่นหน้าต่ำ หนุนหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงแฮตทริกได้ โดย อีสโก้ ที่ได้รับความไว้วางใจจาก ซีดาน มากขึ้นในซีซั่นนี้ บอกว่า โค้ชเลือดน้ำหอมให้ทีมซ้อมระบบนี้มาตลอดสัปดาห์ เพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ และมีความสุขที่ทุกอย่างออกมาดี

"เราซ้อมระบบนี้กันระหว่างสัปดาห์ และมันออกมาดีในตอนจบ ทีมมีปัญหาตะกุกตะกักบ้าง แต่เราก็ฝ่ามันมาได้ เราเล่นได้สมบูรณ์แบบ มีความเข้าใจในเกม และเรามีความสุขที่ได้สามแต้ม ผมมีความสุขกับผลงานของตัวเอง และของทีม การมาชนะที่นี่ 3-0 เป็นเรื่องยาก และเป็นสิ่งที่เราภูมิใจ เราลงสนามอย่างคึกคึก เราได้บอลมาก และสร้างโอกาสได้เร็ว เราผ่อนลงหลังจากได้ประตู แต่เรารู้ว่า แอตเลติโก เคี่ยวขนาดไหน และนี่เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"  อีสโก้ กล่าว  

ในวันเดียวกัน บาร์เซโลน่า เสมอ มาลาก้า 0-0 ทำให้ มาดริด ทิ้งห่างอริสำคัญไป 4 แต้ม แต่ อีสโก้ ไม่มองการณ์ไกล "ยังมีเวลาเหลืออีกมาก และปีก่อนๆ เราก็เคยนำแบบนี้ แต่ไม่สม่ำเสมอ วันนี้เราได้ 3 คะแนน แต่ต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »