ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยบข่าวลือ!น้ามูยันเองอิบราอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า

สยบข่าวลือ!น้ามูยันเองอิบราอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า

Posted 24/11/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มออกเป็นแน่ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ยันชัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า จะอยู่ล่าตาข่ายกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้าโดยไม่ย้ายไปไหนแน่ บอกแข้งไวกิ้งยังแฮปปี้ดีกับการเล่นในโรงละครแห่งความฝัน พร้อมขอโทษสาวก "เร้ด อาร์มี่ส์" ที่ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง จะอยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

 

         หัวหอกชาวสวีเดน เหลือสัญญาอยู่กับ "ปีศาจแดง" จนถึงสิ้นซีซั่นนี้เท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอยากย้ายไปหาความท้าทายใหม่ที่อื่น โดยเฉพาะใน เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เผยว่า "เร้ด อาร์มี่" จะใช้เงื่อนไขจับหัวหอกวัย 35 ปีขยายสัญญาล่าตาข่ายกับทีมออกไปอีก 1 ปี

 

         "เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวว่า "สถานการณ์ของ ซลาตัน นั้นชัดเจนมาก เรามีความสุขกับเขา เขามีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีกปีกับสโมสร เรากำลังจะดำเนินการให้เขามีซีซั่นที่ 2 อยู่ เขาเองก็มีความสุข มุ่งมั่นและรักชีวิตในฐานะนักฟุตบอลกับ ยูไนเต็ด นี่คือความท้าทายครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายในอาชีพที่ยอดเยี่ยมของเขาแล้ว"

 

         ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ยังเอ่ยปากขอโทษแฟนๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ด้วย

 

        "สำหรับกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด สิ่งที่ผมจะพูดได้คือ ผมรู้สึกทึ่งกับแนวทางการสนับสนุนทีมของพวกเขา เราทำให้พวกเขาผิดหวังกับผลการแข่งขันก็จริง แต่เราไม่เคยทำให้พวกเขาผิดหวังกับความมุ่งมั่นในการเล่นและความพยายามของเรา"

 

         นอกจากนี้ กุนซือวัย 53 ปี ยังยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเอาชนะ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ทีมดังของฮอลแลนด์ ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ให้ได้สถานเดียว เพื่อเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายให้ได้

 

         "เราต้องไม่ลงสนามโดยมามัวนั่งคำนวณคะแนนหรือติดตามผลการแข่งขันของคู่อื่น เราต้องเก็บอีก 4 คะแนน โดยห้ามแพ้อีกเด็ดขาดใน 2 เกมสุดท้าย เราต้องการชนะกับเสมออีกอย่างละเกม พรุ่งนี้จะเหมือนเป็นเกมน็อกเอาต์สำหรับเรา" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรา : ผมครองทุกประเทศที่เท้าสัมผัสเหมือนนโปเลียน
    ดาวยิงชาวสวีดิชเปรียบตัวเองเหมือนยอดกษัตริย์นักรบผู้ยิ่งใหญ่ หลังแสดงความสนใจย้ายไปคว้าความสำเร็จในลีกอเมริกา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของแมนฯยูฯ เปรียบเทียบเส้นทางการค้าแข้งของตัวเองเหมือนนักรบผู้ยิ่งใหญ่อย่างจักรพรรดินโปเลียน หลังสนใจย้ายไปสร้างความยิ่งใหญ่ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เป็นสถานีต่อไป
  • อิบราชี้ผีไม่แกร่งเท่าเปแอสเช
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันไม่แข็งแกร่งเท่ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ "ปีศาจแดง" ยังมีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก
  • ลือมูรินโญ่จ้องฉก"อิเนียสต้า2"
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบจับตาดูสถานการณ์ของ การ์เลส อเลน่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า กัปตันทีมชาติสเปนชุดยู-19 ว่าที่ "อันเดรียส อิเนียสต้า" คนต่อไป หวังฉกมาร่วมทีมตอน หลังจะหมดสัญญา และ บาร์ซ่า พยายามจับมาเซ็นใหม่ โดยอยากใส่เงื่อนไขซื้ตัวออกจากสัญญาไว้ด้วย
  • ตำนานแข้งไอริชบอกอิบราไม่เหลืออะไรแล้ว
    เอมอน ดันฟี่ กูรูรุ่นแง้มฝาโลง อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นดี ยิงประตูเยอะ เพราะยังคึกคึกอยู่ ก่อนจะค่อยๆ แผ่วลงตามคาด เพราะอายุเยอะ จนตอนนี้ไม่หลงเหลือความเป็นสุดยอดดาวเตะอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »