ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบรามั่นป็อกบาระเบิดฟอร์มได้แน่

อิบรามั่นป็อกบาระเบิดฟอร์มได้แน่

Posted 24/11/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมจะโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่ ชี้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสแค่ต้องการเวลาปรับตัวก่อนเท่านั้น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนร่วมทีม จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแน่นอนหากปรับตัวเข้ากับลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้อย่างเต็มที่แล้ว

  หลังเคยบอกลาทีมแล้วไปอยู่กับ ยูเวนตุส ป็อกบา ก็กลับมาซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เลย

  "ปอล ทำงานหนักมาก เขาต้องเจอกับแรงกดดันอันมหาศาล เขาย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัวที่สูงมาก และผู้คนก็คาดหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ในทันที เรามีนักเตะที่เพิ่งย้ายเข้ามา 4 คน, มีโค้ชคนใหม่ เขาเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน อิตาลี แต่เรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี และจะระเบิดฟอร์มเก่งได้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเกิดทีมมีสภาพที่ยอดเยี่ยมแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้นักเตะแต่ละคนเล่นได้ง่ายขึ้นไปด้วย เขาจะโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่" อิบราฮิโมวิช เผย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวรู้เลย!มูชี้ทีมอื่นเจอพิษเปาแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ทีมคู่แข่งทีมอื่นๆ จะเจอกับเหตุการณ์ที่กรรมการตัดสินผิดพลาดเหมือนกันแน่ พร้อมชี้ ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เล่นกันได้ดีแล้ว
  • ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มหอกดาวรุ่งลียง
    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปในการลุ้นแย่ง อาเมียง กูยรี่ ดาวยิงอนาคตไกล โอลิมปิก ลียง หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 16 ปี ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก
  • สยบข่าวลือ!น้ามูยันเองอิบราอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มออกเป็นแน่ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ยันชัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า จะอยู่ล่าตาข่ายกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้าโดยไม่ย้ายไปไหนแน่ บอกแข้งไวกิ้งยังแฮปปี้ดีกับการเล่นในโรงละครแห่งความฝัน พร้อมขอโทษสาวก "เร้ด อาร์มี่ส์" ที่ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี
  • วิลม็อตส์ยกโอริกี้แข้งครบเครื่อง
    มาร์ค วิลม็อตส์ อดีตนายใหญ่ทีมชาติเบลเยียม เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าดาวรุ่งที่มีฝีเท้าดีที่สุดในอนาคต แต่ต้องให้เวลานักเตะปรับตัวในการเล่นให้ "หงส์แดง" ไปเรื่อยๆ หลังยังตกเป็นสำรองภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »