ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มหอกดาวรุ่งลียง

ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มหอกดาวรุ่งลียง

Posted 24/11/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปในการลุ้นแย่ง อาเมียง กูยรี่ ดาวยิงอนาคตไกล โอลิมปิก ลียง หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 16 ปี ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์ม อาเมียง กูยรี่ กองหน้าดาวรุ่ง โอลิมปิก ลียง ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก เช่นเดียวกับบรรดาขาใหญ่ในยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน จากรายงานของ เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอม เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 สื่อดังกล่าวเผยว่า "ปีศาจแดง" กำลังพิจารณาไล่ล่าเด็กปั้นวัย 16 ปีของ "โอแอล" ที่ถือเป็นสโมสรสร้างแข้งอายุน้อยฝีเท้าดีมาประดับวงการแล้วมากมายอย่าง คาริม เบนเซม่า, อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ และ ซามูเอล อุมตีตี้

 ถึง แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ในซีซั่นนี้ แต่ก็ยังให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยได้ลงสนามอยู่เนืองๆ ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่มีชื่อเสียงในการปั้นเด็กก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบข่าวลือ!น้ามูยันเองอิบราอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มออกเป็นแน่ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ยันชัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า จะอยู่ล่าตาข่ายกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้าโดยไม่ย้ายไปไหนแน่ บอกแข้งไวกิ้งยังแฮปปี้ดีกับการเล่นในโรงละครแห่งความฝัน พร้อมขอโทษสาวก "เร้ด อาร์มี่ส์" ที่ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี
  • อิบรา : ผมครองทุกประเทศที่เท้าสัมผัสเหมือนนโปเลียน
    ดาวยิงชาวสวีดิชเปรียบตัวเองเหมือนยอดกษัตริย์นักรบผู้ยิ่งใหญ่ หลังแสดงความสนใจย้ายไปคว้าความสำเร็จในลีกอเมริกา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของแมนฯยูฯ เปรียบเทียบเส้นทางการค้าแข้งของตัวเองเหมือนนักรบผู้ยิ่งใหญ่อย่างจักรพรรดินโปเลียน หลังสนใจย้ายไปสร้างความยิ่งใหญ่ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เป็นสถานีต่อไป
  • อิบราชี้ผีไม่แกร่งเท่าเปแอสเช
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันไม่แข็งแกร่งเท่ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ "ปีศาจแดง" ยังมีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก
  • ลือมูรินโญ่จ้องฉก"อิเนียสต้า2"
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบจับตาดูสถานการณ์ของ การ์เลส อเลน่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า กัปตันทีมชาติสเปนชุดยู-19 ว่าที่ "อันเดรียส อิเนียสต้า" คนต่อไป หวังฉกมาร่วมทีมตอน หลังจะหมดสัญญา และ บาร์ซ่า พยายามจับมาเซ็นใหม่ โดยอยากใส่เงื่อนไขซื้ตัวออกจากสัญญาไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »