ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวรู้เลย!มูชี้ทีมอื่นเจอพิษเปาแน่

เดี๋ยวรู้เลย!มูชี้ทีมอื่นเจอพิษเปาแน่

Posted 24/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ทีมคู่แข่งทีมอื่นๆ จะเจอกับเหตุการณ์ที่กรรมการตัดสินผิดพลาดเหมือนกันแน่ พร้อมชี้ ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เล่นกันได้ดีแล้ว

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนบรรดาทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกว่าพวกเขาต้องเจอการตัดสินที่ผิดพลาดของกรรมการเหมือนที่ทีมของตนเจอแน่นอน

  ในเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น มูรินโญ่ มองว่าทีมของตนควรจะได้ลูกจุดโทษ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น

  "สำหรับบางทีมที่ตั้งเป้าจะประสบความสำเร็จแล้วเนี่ย ผมบอกเลยว่ามันจะมีช่วงที่พวกเขาต้องเจอกับความผิดพลาดของผู้ตัดสินแน่ๆ แต่ทีมๆ เดิมก็ไม่มีทางที่จะโชคร้ายไปได้ตลอดหรอกนะ" กุนซือชาวฝอยทอง ระบุ

  มูรินโญ่ เสริมว่าที่จริงช่วงที่ผ่านมาทีมของตนเล่นได้ดีแล้ว แต่กลับได้ผลการแข่งขันที่ตรงกันข้าม "ผลการแข่งขันของเรามันไม่ดีพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณพิจารณาถึงผลการแข่งขันกับฟอร์มการเล่นของทีม ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเสมอกับ อาร์เซน่อล มันก็ถือเป็นผลการแข่งขันปกติ ไม่ใช่สกอร์ที่ชวนดราม่าอะไร คุณเล่นได้ดี และครองบอลได้หมด แต่จากนั้นก็ได้ผลการแข่งขันที่แย่ๆ เราเล่นกันได่ดีมาก โดยเฉพาะใน 3 นัดหลังสุดกับ สโต๊ค, เบิร์นลี่ย์ และ อาร์เซน่อล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มหอกดาวรุ่งลียง
    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปในการลุ้นแย่ง อาเมียง กูยรี่ ดาวยิงอนาคตไกล โอลิมปิก ลียง หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 16 ปี ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก
  • สยบข่าวลือ!น้ามูยันเองอิบราอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มออกเป็นแน่ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ยันชัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า จะอยู่ล่าตาข่ายกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้าโดยไม่ย้ายไปไหนแน่ บอกแข้งไวกิ้งยังแฮปปี้ดีกับการเล่นในโรงละครแห่งความฝัน พร้อมขอโทษสาวก "เร้ด อาร์มี่ส์" ที่ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี
  • อิบรา : ผมครองทุกประเทศที่เท้าสัมผัสเหมือนนโปเลียน
    ดาวยิงชาวสวีดิชเปรียบตัวเองเหมือนยอดกษัตริย์นักรบผู้ยิ่งใหญ่ หลังแสดงความสนใจย้ายไปคว้าความสำเร็จในลีกอเมริกา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของแมนฯยูฯ เปรียบเทียบเส้นทางการค้าแข้งของตัวเองเหมือนนักรบผู้ยิ่งใหญ่อย่างจักรพรรดินโปเลียน หลังสนใจย้ายไปสร้างความยิ่งใหญ่ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เป็นสถานีต่อไป
  • อิบราชี้ผีไม่แกร่งเท่าเปแอสเช
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันไม่แข็งแกร่งเท่ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ "ปีศาจแดง" ยังมีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »