ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่กันยาวๆ!น้ามูเผยอยากคุมผีเกิน3ปี

อยู่กันยาวๆ!น้ามูเผยอยากคุมผีเกิน3ปี

Posted 24/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เผยแบบไม่มีเม้ม ต้องการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิน 3 ปี แต่รับ ตัวเองจำเป็นต้องพา "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อได้อยู่กุมบังเหียนต่อไป หลังต้นสังกัดประสบปัญหาฟอร์มไม่สม่ำเสมอในซีซั่นนี้

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนอยากอยู่กุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกินกว่าสัญญาระยะเวลา 3 ปีของตัวเอง
 
        เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ "เร้ด เดวิลส์" เป็นระยะเวลา 3 ปี พ่วงออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน แต่เขากลับพาทีมยังโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา หลังรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 19 คะแนนจาก 12 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 ถึง 6 คะแนนเลยทีเดียว

        อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี กล่าวว่า "ขอไปทีละขั้นแล้วกัน ผมอยู่ในช่วงเริ่มต้นในสัญญาของผม และอยู่ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการด้วยเช่นกัน ถ้าคุณถามผมว่าผมอยากอยู่เกิน 3 ปีหรือเปล่า? ผมก็พูดได้เลยว่า ใช่ ผมอยากอยากอยู่เกิน 3 ปี แต่ผมต้องสมควรได้รับและคู่ควรกับมัน"
 
        "ถ้าสโมสรรู้สึกว่าผมสมควรอยู่ต่อไป ผมก็จะภูมิใจมากๆ งานนี้เป็นสิ่งที่ยากกว่าที่ผมคาดเอาไว้เมื่อผมพูดว่าผมอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ และผมก็พูดว่ามันเป็นการเสี่ยง ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่าเราพลาดคว้าชัยชนะ 3 นัดหลังสุดในบ้านได้อย่างไร เพราะเราเล่นได้ดี และเรายังไม่ชนะ" มูรินโญ่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฟูลทัพ!จัดอิบราลงซัดเกมฟัดเฟเยนูร์ด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้จะขาดเพียง เอริค ไบยี่ กับ คริส สมอลลิ่ง ยังเจ็บอยู่ โดยพร้อมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงล่าตาข่าย เกมดวล เฟเยนูร์ด ที่มี นิโคไล ยอร์เกนเซ่น เป็นทีเด็ดแดนหน้า ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. นี้ ช่อง PPTV,บีอิน สปอร์ต ยิงสด เวลา : 3.05 น. เป็นต้นไป
  • เดี๋ยวรู้เลย!มูชี้ทีมอื่นเจอพิษเปาแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ทีมคู่แข่งทีมอื่นๆ จะเจอกับเหตุการณ์ที่กรรมการตัดสินผิดพลาดเหมือนกันแน่ พร้อมชี้ ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เล่นกันได้ดีแล้ว
  • ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มหอกดาวรุ่งลียง
    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปในการลุ้นแย่ง อาเมียง กูยรี่ ดาวยิงอนาคตไกล โอลิมปิก ลียง หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 16 ปี ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก
  • สยบข่าวลือ!น้ามูยันเองอิบราอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มออกเป็นแน่ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ยันชัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า จะอยู่ล่าตาข่ายกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้าโดยไม่ย้ายไปไหนแน่ บอกแข้งไวกิ้งยังแฮปปี้ดีกับการเล่นในโรงละครแห่งความฝัน พร้อมขอโทษสาวก "เร้ด อาร์มี่ส์" ที่ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »