ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันขอพาช้างศึกป้องแชมป์เพื่อในหลวงร.9ให้ได้

ซิโก้ยันขอพาช้างศึกป้องแชมป์เพื่อในหลวงร.9ให้ได้

Posted 26/11/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจรอบแรกไทยเก็บ 9 แต้มเต็มตามเป้าที่วางไว้ได้ แถมให้คำมั่นจะพาทัพช้างศึกป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิให้ได้ เพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9

หลังเกม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยว่า ในวันนี้ตนต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคน ที่สามารถบรรลุเป้าหมายในการคว้า 3 คะแนนสำคัญ กลายเป็น 9 แต้มเต็ม ในการถวายแด่พ่อหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมกับแสดงความเป็นมืออาชีพออกมา เพราะเราไม่รู้ผลล่วงหน้าว่าอีกคู่จะเป็นเช่นไร แต่ต้องขอยินดีกับ อินโดนีเซีย ด้วย ที่สามารถชนะ สิงคโปร์มาได้ 2-1 ควงคู่ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

ในเกมนี้เราทำให้เห็นแล้วว่า ผู้เล่นทั้ง 23 คน ที่เราเรียกมานั้นมีศักยภาพมากแค่ไหน แม้ว่าจะเจอกับเจ้าภาพที่ต้องการชนะ จนสร้างความลำบากให้กับทีมชาติไทย ทว่าเขาอาจจะกดดันเองจึงต้องเปิดเกมรุก ย่างไรก็ตามเราอยากแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีมชาติไทย ในเวทีระดับอาเซียน เรายังมีงานหนักในรอบรองชนะเลิศต่อไป

และจากนี้ทีมชาติไทยจะมองไปทีละสเต็ป เป็นขั้นเป็นตอน นี่คือก้าวแรกของทีม และรอบรองชนะเลิศคือก้าวที่สอง ในรอบชิงฯ จะเป็นก้าวที่สาม ซึ่งทั้ง 3 เกมในรอบแรกถือว่ามีหลายสถานการณ์ที่ยากและง่ายปะปนกันไป แต่เรายืนยันว่าจะป้องกันแชมป์เพื่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้" ขอมีสมาธิต่อเนื่องที่กิเลน วัลเลย์
    จากการที่"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ไฟเขียวให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำแผนการเตรียมตัวอย่างต่อเนื่องในการไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ หากว่าต้องการความพร้อมก่อนไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ของศึกศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่ง "ช้างศึก" จะออกไปเยือนก่อนในวันที่ 4 ธ.ค.นี้
  • เพื่อนกันตลอดไป!แฟนอิเหนาแห่ขอบคุณช้างศึกช่วยทำเข้ารอบ
    ควันหลง หลังจบเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่มเอ แฟนๆของทีม อินโดนีเซีย ทีมอันดับสองของกลุ่มที่พลิกเข้ารอบอย่างเซอร์ไพรส์ ได้แห่มาขอบคุณทีมช้างศึก ขุนพลทีมชาติไทยอย่างล้นหลามในอินเตอร์เนต ที่ช่วยปราบเจ้าภาพฟิลิปปินส์ให้ในเกมนัดสุดท้าย
  • ประกาศผลสอบช้างศึกชุดปรับโฉมสยบทีมเบอร์ 1 อาเซียน
    แม้จะเปลี่ยนโฉมหน้า แบบยกชุด แต่ "ช้างศึก" ของกุนซือ "ซิโก้​" เกียรติศักดิ์​ เสนาเมือง ก็ยังแกร่งพอจะดับทีมอันดับ 1 อาเซียนอย่าง ฟิลิปปินส์ ที่พกดีกรีเจ้าภาพลงสนามด้วย 1-0 ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่กรุงมะนิลา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากประตูโทนของฮีโร่คนเดิม "เจ้าหนุ่ย" ​ศราวุฒิ มาสุข ทะลุรอบตัดเชือกเข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์อย่างสง่าผ่าเผยด้วยสถิติชนะรวด 100%
  • หนุ่ยฮีโร่!ไทยเฉือนปินส์1-0ควงอินโดฯลิ่วแซงเฮลอดช่อง2-1
    จบเกม! ทีมชาติไทย ชนะ "เจ้าภาพ" ฟิลิปปินส์ 1-0 จากการยิงประตูของ "เจ้าหนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข อีกคู่ อินโดนีเซีย พลิกแซงชนะ สิงคโปร์ 2-1 เข้ารอบเป็นที่2ของสายตามทีมชาติไทย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ที่สนามฟิลิปปินส์ สปอร์ตส์ สเตเดี้ยม ประเทศฟิลิปปินส์ ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2559ฟิลิปปินส์ - ไทย วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »